Quảng cáo

Đối thủ Mitsubishi Xpander rục rịch ra mắt, giá chỉ từ 346 triệu đồng

Thứ ba, 05/01/2021 14:57 PM (GMT+7)
A A+

Hãng xe KIA sắp tung ra thị trường mẫu MPV cỡ nhỏ có tên KY, thời điểm ra mắt dự kiến vào đầu năm sau.

Kia Motors đang có kế hoạch mở rộng danh mục sản phẩm tại Ấn Độ với một mẫu MPV nhỏ gọn mới - có tên Kia KY. Theo một tài liệu bị rò rỉ, Kia KY mới sẽ đến Ấn Độ vào tháng 1 năm 2022. Về giá cả, KY sẽ được định vị giữa Suzuki Ertiga và Toyota Innova.

Ảnh 2

Tương tự như Kia Seltos và Sonet, mẫu MPV cỡ nhỏ mới của Kia sẽ được sản xuất trong nước, điều này sẽ giúp giá xe Kia KY có độ cạnh tranh hơn so với các đối thủ trong phân khúc. Được biết, Kia KY sẽ được thiết kế và phát triển đặc biệt cho thị trường Ấn Độ.

Kia KY sẽ dựa trên nền tảng của Seltos, cũng là nền tảng của Hyundai Creta thế hệ mới. KY sẽ có thiết kế 7 chỗ ngồi, trong đó sẽ có một vài đặc điểm thiết kế chung với Seltos.

Ảnh 3

Kia KY sắp ra mắt có thể sử dụng chung động cơ với Kia Seltos, đi kèm với hai hệ thống truyền động xăng và diesel. Các phiên bản động cơ xăng của Seltos sử dụng động cơ 1.5L MPI hút khí tự nhiên và động cơ tăng áp GDI 1.4L.

Trong khi động cơ 1.5L MPI tạo ra 115 mã lực với mô-men xoắn 144Nm, thì động cơ tăng áp GDI 1.4L lại tạo ra 140 mã lực và 242Nm. Ngoài ra, động cơ diesel CRDi 1.5L tăng áp tạo ra công suất cực đại 115 mã lực và mô-men xoắn 250Nm.

Ảnh 1

Kia KY sẽ có mức giá khởi điểm dự kiến khoảng 11 lakh Rs (tương đương khoảng 346 triệu đồng. Nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc đặt mục tiêu bán 50.000 chiếc MPV KY và xuất khẩu 25.000 chiếc mỗi năm.

Top xe SUV 7 chỗ tiết kiệm nhiên liệu nhất: bất ngờ với VinFast Lux SA

Mua xe Toyota Vios bấm được biển số "ngũ quý 7": Kẻ khen, người chê

 

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Kia Kia KY MPV mới của Kia đối thủ của Mitsubishi Xpander
Xem thêm