Quảng cáo

Đối thủ nặng ký của CX-5, CR-V bất ngờ lộ diện, thiết kế cực ấn tượng

Thứ bảy, 30/10/2021 10:04 AM (GMT+7)
A A+

Ford Escape phiên bản nâng đã bị bắt gặp trên đường chạy thử với thiết kế thể thao ấn tượng, sẵn sàng đối đầu Mazda CX-5, Honda CR-V.

Mới đây, giới săn ảnh đã bắt gặp Ford Escape chạy thử trên đường với một lớp ngụy trang ở phần đầu xe. Tuy vậy, các chi tiết còn lại đã lộ diện rõ ràng với nhiều nâng cấp về ngoại hình.

ford-escape-2022-2

Theo đó, Escape mới sẽ được trang bị lưới tản nhiệt mới lớn hơn và được đặt cao hơn, kết hợp với logo Ford - giống như trên các mẫu Fiesta và Focus được nâng cấp gần đây.

ford-escape-2022-3

Cụm đèn pha của xe đã được thiết kế lại hoàn toàn, với chi tiết đèn LED giống của mẫu Mustang Mach-E, tạo cho xe vẻ ngoài cá tính hơn, kết hợp với nắp ca-pô khỏe khoắn. Cản trước cũng là thiết kế mới.

ford-escape-2022-1

Phần thân xe Escape bản nâng cấp cũng gây ấn tượng với bộ mâm mớ thể thao hơn. Ngoài ra các bộ phân còn lại gần như không có thay đổi nào đáng kể.

ford-escape-2022

Nội thất của Ford Escape 2022 vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên nhiều dự đoán cho rằng xe sẽ được trang bị màn hình cảm ứng 13,2 inch giống của mẫu Focus mới, sử dụng hệ thống thông tin - giải trí SYNC4 mới nhất của Ford, kết hợp với cụm đồng hồ kỹ thuật số và các hệ thống hỗ trợ lái.

Về vận hành, Ford Escape hiện tại đã được cung cấp rất nhiều tùy chọn điện hóa bao gồm công nghệ mild-hybrid, full-hybrid và plug-in hybrid.

ford-escape-2022-4

Do đó, nhiều khả năng Ford sẽ bổ sung thêm các bản cập nhật nhẹ cho phạm vi động cơ đốt trong gồm động cơ Ecoboost (xăng) và EcoBlue (diesel).

Giá lăn bánh VinFast VF e34 kèm chính sách ưu đãi tháng 10/2021

Cận cảnh Kia Sportage sắp ra mắt tại Việt Nam, cạnh tranh CX-5, CR-V

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ford Escape Ford Escape facelift Mazda CX-5 Honda CR-V.
Xem thêm