Quảng cáo

"Giật mình" chiếc xe nhà Mercedes-Benz được rao bán rẻ hơn Kia Morning

Thứ năm, 04/03/2021 19:48 PM (GMT+7)
A A+

Một chiếc xe nhà Mercedes-Benz được rao bán với mức giá chỉ 260 triệu đồng đang “gây sốt” trên mạng xã hội.

Một chiếc Smart ForFour hàng hiếm được chủ nhân rao bán với mức giá chỉ 260 triệu đồng, rẻ hơn cả một chiếc Kia Morning. Mức giá trên nhanh chóng nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Ảnh 5

Được biết, chiếc Smart ForFour đang được rao bán được sản xuất năm 2006, được đăng ký tại Hà Nội, nghĩa là đã qua sử dụng được khoảng 15 năm. Chiếc xe sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 3.752 x 1.684 x 1.450 (mm), trục cơ sở đạt 2.500mm.

Ảnh 4

Theo quan sát, mặc dù đã qua nhiều năm sử dụng nhưng chiếc Smart ForFour vẫn còn khá hoàn thiện, nhiều chi tiết thậm chí vẫn còn bóng bẩy. Chủ xe cho biết, toàn bộ dàn lốp của xe đã được thay mới nên người mua có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Ảnh 2

Với thiết kế bốn cửa và bốn chỗ ngồi, Smart Forfour giống như một người anh lớn của Fortwo, chiếc xe cũng được tạo ra từ sự liên minh với Renault.

Khoang nội thất của Smart ForFour khá đơn điệu nên người chủ đã trang bị thêm cho xe màn hình trung tâm Android để thư giãn và thuận tiện trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, hệ thống giải trí của xe chỉ có đầu CD và radio là đáng kể.

Ảnh 3

Về vận hành, Smart ForFour được trang bị động cơ I3, dung tích 1.1L, kết hợp hộp số sàn 5 cấp cho công suất 75 mã lực tại 6.600 vòng/ phút và mô men xoắn cực đại 100 Nm từ tua máy 3.500 vòng/ phút.

Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km trong 13,4 giây, tốc độ tối đa là 165 km/h. Đây cũng là những con số rất khiêm tốn so với các dòng xe hạng A ngày nay.

Ảnh 1

Sở dĩ Smart ForFour được nhiều người quan tâm là bởi Smart là một thương hiệu con của Mercedes-Benz, điều này vô hình trung tạo cho ForFour một sức hút khác với những mẫu xe thông thường.

Sau Tết, giá xe Honda SH bất ngờ giảm mạnh

Giá xe Honda City 2021 giảm mạnh sau khi Vios mới ra mắt

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Mercedes-Benz Smart ForFour xe giá rẻ hơn Kia Morning
Xem thêm