Quảng cáo

Khó tin Toyota Innova lọt top xe bán “ế” nhất Việt Nam

Thứ năm, 19/08/2021 16:48 PM (GMT+7)
A A+

Từng là cái tên “làm mưa làm gió” trong phân khúc MPV 7 chỗ, tuy nhiên Toyota Innova lại là một trong những mẫu xe bán chậm nhất tháng 7/2021.

Trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp, hầu hết các mẫu ô tô ở tất cả các phân khúc tại Việt Nam đều có sự sụt giảm đáng kể về doanh số.

toyota-innova

Trong đó, Toyota Innova là mẫu xe khiến người dùng bất ngờ nhất khi chỉ bán ra vỏn vẹn 41 xe trong tháng 7/2021.

Đáng chú ý, Toyota Innova từng là mẫu MPV 7 chỗ bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam, thậm chí bỏ xa tất cả các đối thủ trong phân khúc.

Tuy nhiên từ khi có sự xuất hiện của Mitsubishi Xpander cũng như một vài cái tên mới, doanh số Innova đã tụt dốc nghiêm trọng.

toyota-innova-3

Ở lần nâng cấp gần nhất, Toyota Innova đã có một số tinh chỉnh về mặt thiết kế cũng như trang bị.

Cụ thể, 2 phiên bản Venturer và 2.0G AT được nâng cấp đèn chiếu sáng công nghệ LED hiện đại. Phiên bản này cũng có thêm đèn LED sương mù và hệ thống cân bằng góc chiếu chỉnh điện như bản cao cấp.

Nội thất có thêm nút bấm khởi động thay cho chìa khóa cơ trên bản tiền nhiệm. Ngoài ra, các kính điện là dạng kính 1 chạm có chống kẹt.

toyota-innova-1

Đáng chú ý, bản số sàn 2.0E MT có thêm 6 cảm biến hỗ trợ đỗ xe, camera lùi kèm màn hình cảm ứng 7 inch. Sự nâng cấp trang bị mạnh mẽ này giúp xe củng cố sức mạnh cạnh tranh trước Mitsubishi Xpander hay Suzuki Ertiga.

toyota-innova-2

Về giá bán, Toyota Innova đang được phân phối với 4 phiên bản cùng mức giá dao động từ 750 – 997 triệu đồng. Mức giá được cho là khá cao trong phân khúc.

Toyota Fortuner GR Sport 2022 cực ngầu ra mắt, giá từ 867 triệu đồng

Sedan hạng C "siêu hot" sắp ra mắt Việt Nam, cạnh tranh Mazda 3

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Toyota Innova Toyota Innova bán ế doanh số Toyota Innova
Xem thêm