Quảng cáo

Kia K3 “gây sốt” phân khúc sedan hạng C, gây khó dễ Mazda 3, Civic

Thứ ba, 09/11/2021 09:53 AM (GMT+7)
A A+

Không chỉ sở hữu mức giá hấp dẫn nhất nhì phân khúc, Kia K3 còn có thiết kế thời trang cùng hàng loạt trang bị hiện đại.

Tại thời điểm ra mắt, Kia K3 được giới thiệu trước với 03 phiên bản đầu tiên trang bị động cơ xăng Gamma 1.6L lần lượt là K3 Premium, K3 Luxury và K3 Deluxe (MT).

kia-k3-8

Với giá bán khởi điểm từ 559 triệu đồng cho bản Deluxe (MT) và cao nhất là 659 triệu đồng cho bản Premium, Kia K3 có giá thấp hơn đáng kể so với các mẫu xe trong phân khúc nhưng lại sở hữu nhiều trang bị, công nghệ hiện đại dẫn đầu phân khúc.

Điểm nổi bật đầu tiên của Kia K3 chính là sở hữu phong cách thiết kế trẻ trung, đậm chất thể thao, phù hợp với lối sống đô thị năng động và hiện đại.

kia-k3-9

Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt mũi hổ mở rộng, nối liền cụm đèn trước và kết hợp nhận diện logo mới.

Công nghệ đèn LED hiện đại với tạo hình cụm đèn phía trước là điểm nhấn ấn tượng với dải đèn định vị LED song song độc đáo, đuôi xe cũng được trang bị đèn LED 2 tầng cân xứng.

kia-k3-4

Bộ mâm hợp kim của K3 có kích thước 17 inch được thiết kế dạng đa chấu mới trông mạnh mẽ và hiện đại hơn.

Nội thất bọc da mềm mại với 2 tông màu thời trang, vô lăng 3 chấu bọc da, tích hợp các phím chức năng cùng nhận diện logo mới và màn hình giải trí 10.25 inch lớn nhất phân khúc, tích hợp các tính năng cao cấp như: Apple CarPlay/ Android Auto, hệ thống định vị Navigation, kết nối Bluetooth.

kia-k3-2

Sạc điện thoại không dây, cửa sổ trời, điều hòa tự động 2 vùng độc lập cùng ghế lái chỉnh điện, tích hợp nhớ 2 vị trí cũng là những trang bị nổi bật trên Kia K3.

Đáng chú ý, Kia K3 là mẫu xe hiếm hoi trong phân khúc sở hữu ghế lái và ghế hành khách trước có tính năng sưởi, làm mát ghế ngồi.

kia-k3-6

Ngoài ra, Kia K3 còn mang đến những trải nghiệm đẳng cấp và khác biệt nhờ những tính năng duy nhất trong phân khúc như khởi động xe từ xa bằng chìa khóa thông minh và cốp sau mở điện thông minh tiện dụng.

Về mặt an toàn, Kia K3 được trang bị đầy đủ các hệ thống hỗ trợ an toàn như: ABS, EBD, ESC, HAC, cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía trước và sau, camera hỗ trợ đỗ xe, 6 túi khí và tính năng cảm biến áp suất lốp…

Honda Civic được giảm 100% lệ phí trước bạ, quyết đấu Mazda 3, Kia K3

SUV cỡ C khiến CX-5, CR-V lo “sốt vó” khi giảm giá cả trăm triệu đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Kia K3 Mazda 3 Honda Civic
Xem thêm