Quảng cáo

Kia Sorento “gây sốc” với giá bán mới, giảm mạnh 100 triệu đồng

Chủ nhật, 24/10/2021 13:52 PM (GMT+7)
A A+

Thaco vừa điều chỉnh giá bán của Kia Sorento với mức giảm lên tới 100 triệu đồng, nhờ đó tăng sức cạnh tranh với Santa Fe, CR-V…

Mới đây, Thaco Auto đã chính thức điều chỉnh giá bán mới cho các phiên bản Kia Sorento (All New), đưa giá bán khởi điểm của mẫu xe này chỉ còn từ 999 triệu đồng.

kia-sorento

Đây là giá bán tốt nhất kể từ trước đến nay, và cũng là mức giá rất cạnh tranh trong phân khúc SUV tại Việt Nam, tạo điều kiện cho các khách hàng muốn sở hữu SUV 7 chỗ phục vụ nhu cầu di chuyển an toàn của gia đình đang tăng cao trong những tháng cuối năm.

Ngoài giá bán mới, khách hàng sở hữu Kia Sorento (All New) trong dịp này còn được tặng kèm một năm bảo hiểm vật chất có thể quy đổi.

kia-sorento-2021-1

Kia Sorento hiện có 2 lựa chọn động cơ, gồm máy xăng 2.5L sản sinh công suất 177 mã lực, mô-men xoắn 232 Nm kết hợp với hộp số tự động 6 cấp; bên cạnh loại máy dầu diesel dung tích 2.2L cho công suất 198 mã lực, mô-men xoắn 440 Nm kết hợp hộp số tự động 8 cấp ly hợp kép.

Các tính năng an toàn trên Sorento 2021 gồm: hệ thống phanh ABS/EBD/BA; cân bằng điện tử; hỗ trợ khởi hành ngang dốc; đèn pha thích ứng; cảm biến đỗ xe trước/sau; camera lùi; camera 360 độ; cảnh báo điểm mù bằng hình ảnh; cảnh báo va chạm phía trước; hỗ trợ giữ làn đường.

kia-sorento-2021-2

Đặc biệt, mẫu SUV 7 chỗ này còn được trang bị hỗ trợ phanh chủ động tránh va chạm phía trước FCA sử dụng hệ thống radar thay vì camera được trang bị trên Santa Fe 2021.

Xe Mazda giảm giá mạnh tháng 10: CX-5 “chạm đáy” dưới 800 triệu đồng

Đối thủ mới của Seltos, Kona xuất hiện tại Việt Nam, giá rẻ bất ngờ

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Thaco Auto Kia Sorento giá xe Kia Sorento
Xem thêm