Quảng cáo

Mẫu MPV này vừa giảm “sốc” 70 triệu khiến Mitsubishi Xpander lo ngại

Thứ bảy, 05/06/2021 21:21 PM (GMT+7)
A A+

Một mẫu MPV 7 chỗ khá “hot” tại Việt Nam đang giảm xuống dưới mức 500 triệu đồng, đe dọa ngôi vương Mitsubishi Xpander.

Để cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc MPV 7 chỗ tại Việt Nam, Suzuki Ertiga đang được phía đại lý giảm giá kịch sàn để thu hút khách hàng.

Suzuki-Ertiga-Sport-1

Theo ghi nhận của PV, lượng xe Suzuki Ertiga không nhiều, do đó ưu đãi về giá bán chủ yếu được dành cho phiên bản còn lại là Ertiga Sport. Cụ thể, mức giảm phổ biến cho Ertiga Sport là từ 40 – 70 triệu đồng, tùy đại lý. Đây được coi là mức giảm lớn nhất từ trước tới nay với Ertiga.

Suzuki-Ertiga-Sport

Như vậy, sau khi trừ ưu đãi, giá xe Suzuki Ertiga phiên bản cao cấp nhất đã giảm xuống dưới mức 500 triệu đồng. Mức giá này khá hấp dẫn để cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc, đặc biệt là Mitsubishi Xpander.

Tại thị trường Việt Nam, Suzuki Ertiga Sport vừa ra mắt vào tháng 5 năm ngoái với mức giá niêm yết là 559 triệu đồng.

Suzuki-Ertiga-Sport-2

Ertiga Sport sở hữu thiết kế mạnh mẽ nhưng không kém phần tinh tế với thiết kế cụm lưới tản nhiệt sang trọng phía trước đi kèm những đường gân nổi chạy dọc theo thân xe.

Mâm xe hợp kim mài bóng thiết kế mới cứng cáp cùng logo cách điệu cho dòng “Sport” mang lại vẻ ngoài thể thao.

Về nội thất, khu vực bảng điều khiển phía trước của Ertiga Sport được trang bị màn hình cảm ứng 10 inch cho phép ghép nối với thiết bị di động thông qua Apple CarPlay và Android Auto.

Suzuki-Ertiga-Sport-3

Bên cạnh đó, Ertiga Sport còn nhiều tiện nghi khác bao gồm: Hệ thống điều hoà tự động 2 dàn lạnh, hệ thống nút bấm khởi động & chìa khoá thông minh, kính lái 1 chạm, 2 khe thẻ nhớ SD, cổng sạc 12V, gương chiếu hậu trong chóng chói...

Suzuki Ertiga Sport được trang bị động cơ KB15, 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 1.5L cho công suất 103 mã lực và mô-men xoắn 138 Nm. Truyền sức mạnh đến bánh xe là hộp số tự động 4 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Chi tiết Kia Cerato 2021 tại đại lý: thiết kế ấn tượng, giá từ 460 triệu đồng

Bất ngờ tăng giá, mẫu SUV này có đủ sức cạnh tranh Kia Seltos?

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MPV 7 chỗ Suzuki Ertiga giá xe Suzuki Ertiga Mitsubishi Xpander
Xem thêm