Quảng cáo

Mercedes-Benz GLC thế hệ mới lộ diện, ấn tượng hơn về thiết kế

Thứ sáu, 02/04/2021 14:59 PM (GMT+7)
A A+

Những hình ảnh đầu tiên về Mercedes-Benz GLC thế hệ mới đã được hé lộ với nhiều nâng cấp về thiết kế.

Theo đó, dù đã được nguy trang rất kỹ trong quá trình chạy thử nhưng giới chuyên gia đã nhận định Mercedes-Benz GLC thế hệ mới sẽ dài hơn và bóng bẩy hơn so với mẫu xe tiền nhiệm (chính là những chiếc GLC hiện đang có mặt trên thị trường).

mercedes-benz-glc-2022

Một số chi tiết như chắn bùn sau rất cơ bắp, nhìn chung phần sau trông thể thao hơn. Mặt trước đi kèm với đèn pha hoàn toàn mới tương tự như đèn pha trên E-Class.

Về nội thất, Mercedes-Benz GLC thế hệ mới sẽ trông cao cấp hơn. Chiếc crossover sẽ cung cấp phần mềm MBUX mới nhất và nó sẽ chuyển sang bảng điều khiển trung tâm hoàn toàn kỹ thuật số. Cabin được thiết kế lại và bao gồm cả bảng điều khiển.

Màn hình cảm ứng thông tin giải trí giống như máy tính bảng không còn nữa và sẽ được thay thế bằng một màn hình tích hợp lớn hơn.

mercedes-benz-glc-2022-1

Theo nhà sản xuất Đức, nội thất sẽ cung cấp nhiều không gian cho hành khách hơn và mức độ thoải mái cao hơn. Trên hết, khu vực chở hàng sẽ rộng rãi hơn và GLC sẽ mang lại tính linh hoạt hơn.

Về động cơ, chưa có thông tin về sự thay đổi cho phiên bản 2022 của GLC. Thế hệ hiện tại sử dụng động cơ xăng 2.0L tăng áp cho công suất tối đa 245 mã lực, đi kèm hộp số tự động 9 cấp G-TRONIC và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Matic, đi kèm 5 chế độ lái: Comfort, ECO, Sport, Sport và Individual.

Xe được yêu thích nhất năm 2021: Seltos, Fadil, Sorento tranh ngôi đầu

VinFast VF e35 bất ngờ lộ ảnh “nóng”, sẽ được bán sau VF e34?

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Mercedes-Benz GLC Mercedes-Benz GLC 2022
Xem thêm