Quảng cáo

Ngắm Honda CR-V thế hệ thứ 6: nâng cấp toàn diện khiến CX-5 lo “sốt vó”

Thứ năm, 25/11/2021 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Honda CR-V thế hệ thứ 6 hiện đang trong quá trình thử nghiệm trước khi ra mắt, xe được nâng cấp khá toàn diện tăng sức ép lên Mazda CX-5.

Theo đó, từ những hình ảnh bị rò rỉ trong quá trình chạy thử nghiệm có thể thấy Honda CR-V thế hệ thứ 6 được tinh chỉnh theo hướng tinh tế, sang trọng hơn.

Honda-CR-V-2022

Cụ thể, phần đầu xe CR-V mới trông vuông vắn và hiện đại hơn với lưới tản nhiệt hình thang cùng một thanh ngang nối liền với đèn pha LED ma trận.

Honda-CR-V-2022-1

Mui xe dài hơn, trong khi các ốp chắn bùn kích thước lớn nhấn mạnh sự cứng cáp, khỏe khoắn. Một đường gân nổi bên hông nối liền đèn pha và đèn hậu.

Honda-CR-V-2022-3

Bên dưới cản trước là một hốc gió lớn chạy ngang. Phía sau xe CR-V vẫn có các hộp đèn hậu với kiểu dáng tương tự đời xe hiện tại, nhưng không còn các dải đèn bao hai bên kính gió. Hốc biển số nay cũng đã được dời lên vào giữa 2 đèn hậu.

Honda-CR-V-2022-2

Honda CR-V thế hệ thứ 6 được cho là sẽ sở hữu màn hình thông tin giải trí kích thước lớn hơn, kết nối Apple Carplay và Android Auto không dây. Ngoài ra, còn có sạc không dây và bộ phát WiFi.

Ngắm Honda CR-V thế hệ thứ 6: nâng cấp toàn diện khiến CX-5 lo “sốt vó” 87035

Mới đây, Honda xác nhận rằng hãng đang làm việc với Google để tích hợp dịch vụ kết nối trong xe vào một mẫu xe hoàn toàn mới sẽ ra mắt thị trường vào nửa cuối năm 2022.

Honda-CR-V-2022-4

Đặc biệt, CR-V mới có thể bổ sung thêm phiên bản plug-in hybrid được ký hiệu là e: PHEV nhằm cạnh tranh với RAV4 Prime của Toyota và PHEV của Ford. Bên cạnh đó là một biến thể trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh Atkinson 1.5 lít của Clarity PHEV kết hợp với một động cơ điện cho tổng công suất 212 mã lực.

Đối thủ của CR-V, Santa Fe bất ngờ lộ giá bán, đại lý đã nhận cọc

Mazda sẽ ra mắt mẫu SUV mới trong tuần tới, thiết kế cực đẹp

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Honda CR-V Honda CR-V 2022 Honda CR-V thế hệ thứ 6
Xem thêm