Quảng cáo

Những chiếc Honda Dream đắt nhất Việt Nam, cao nhất 2 tỷ đồng

Thứ bảy, 20/02/2021 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Honda Dream là một trong những dòng xe số được yêu thích nhất Việt Nam, sau khi bị khai tử, những chiếc Dream còn sót lại có giá cao không tưởng.

1. Chiếc Honda Dream II rao bán hơn 2 tỷ đồng

Chiếc Honda Dream II nhập khẩu Thái Lan đời 2002 được cho là “chất” nhất Việt Nam đang gây xôn xao mạng xã hội khi được chủ nhân rao bán với mức giá hơn 2 tỷ đồng. Đây được coi là mức giá không tưởng và nhiều khả năng sẽ khó có vị khách nào dám bỏ tiền ra mua.

Chiếc Honda Dream II rao bán hơn 2 tỷ đồng

Điểm đặc biệt của chiếc Dream II này là sau gần 20 năm được sản xuất nhưng xe vẫn chưa hề đổ xăng, mọi chi tiết phụ tùng đều đều còn nguyên bản.

Chiếc xe Honda Dream II rao bán hơn 2 tỷ đồng

Để tìm được một chiếc xe còn “zin” như trên là điều cực khó tại Việt Nam, thậm chí trong khu vực Đông Nam Á.

2. Honda Dream II trị giá 12 cây vàng của Hưng Sắt

Cách đây không lâu, một ‘dân chơi’ xe Dream tại Hà Nội đã rao bán một chiếc xe Honda Dream đời 1995 với giá bán 12 cây vàng 9999 (khoảng hơn 500 triệu đồng) tạo nên hội đồng mạng xôn xao.

Honda Dream II trị giá 12 cây vàng của Hưng Sắt

Điểm đặc biệt hơn cả là hầu hết những chiếc xe Dream của vị đại gia này đều được định giá bán bằng vàng thay cho vì tiền mặt như thông thường. Trước đó, anh cũng sẽ từng rao bán một chiếc Honda Dream sản xuất năm 2002 với giá 8 cây vàng 9999 (khoảng hơn 400 triệu đồng).

Chiếc Honda Dream đời 1995 của Hưng Sắt

Theo tìm hiểu, chiếc Honda Dream đời 1995 này thuộc sở hữu của một dân chơi xe hai bánh khét tiếng đất Hà Nội có biệt danh là Hưng Sắt ở Đông Anh.

3. Honda Dream biển “ngũ quý” 8 ở Hà Nội

Mới đây, một cô gái tại quận Cầu Giấy, Hà Nội đã may mắn bốc được biển số “ngũ quý 8” cho chiếc Honda Dream của mình. Chiếc xe ngay lập tức khiến dân mạng xôn xao bởi mức giá được đồn đoán lên tới 750 triệu đồng.

Honda Dream biển “ngũ quý” 8 ở Hà Nội

Được biết, chiếc Honda Dream may mắn mang trên mình biển số ngũ quý 8 được sản xuất tại Việt Nam vào năm 2012-2013, đây là một trong những chiếc Dream 100 cuối cùng được sản xuất trước khi phiên bản nâng cấp 110 phân khối được tung ra.

Chiếc Honda Dream biển “ngũ quý” 8 ở Hà Nội

Đặc biệt hơn, chiếc Honda Dream này vẫn còn mới tinh, thậm chí còn chưa từng đổ xăng vào lăn bánh. Theo chia sẻ từ chủ xe, đây cũng là 1 trong 3 chiếc Dream hiếm hoi tại miền Bắc chưa đổ xăng.

4. Chiếc Honda Dream “ngũ quý” 9

Vào năm 2019, cộng đồng mạng xôn xao về một buổi giao dịch mua bán xe Honda Dream với mức giá lên tới 320 triệu đồng, tất cả được giao dịch bằng tiền mặt.

Chiếc Honda Dream “ngũ quý” 9

Được biết, chiếc Honda Dream có mức giá “khủng” trên sở hữu biển số “ngũ quý” 9, dạng biển số được cho là đẹp nhất hiện nay.

Chủ nhân của chiếc Honda Dream “ngũ quý” 9

Từ bức hình chụp buổi giao dịch có thể thấy chủ nhân mới của chiếc Honda Dream “ngũ quý” 9 trông khá giản dị với bộ quần áo cũ cùng dép tổ ong, tuy nhiên bên cạnh anh là là những cục tiền với giá trị lớn.

5. 5 chiếc xe Honda Dream biển “tứ quý” 6 - 8 - 9 của 9X Bắc Ninh

Một 9X đến từ Bắc Ninh đã rao bán 5 chiếc xe Honda Dream biển tứ quý 6, tứ quý 8 và tứ quý 9 với mức giá 50.000 USD (gần 1,2 tỷ Việt Nam đồng), gây sự chú ý của cộng đồng mạng. 

5 chiếc xe Honda Dream biển “tứ quý” 6 - 8 - 9 của 9X Bắc Ninh

Được biết, dàn Honda Dream biển số “tứ quý” siêu đẹp thuộc sở hữu của anh Hoàng Đình Tiến, một dân chơi xe trẻ tuổi có tiếng tại Bắc Ninh. Anh Tiến cho biết anh đã bắt đầu sưu tầm xe Dream tứ quý từ năm đầu đại học.

Honda Dream biển “tứ quý” 6 - 8 - 9 của 9X Bắc Ninh

Với 5 chiếc Dream tứ quý trên, đã có người tìm đến trả gần 200 triệu đồng cho một chiếc nhưng anh Tiến không bán.

6. Chiếc Honda Dream độ độc nhất Việt Nam

Theo đó, chiếc Honda Dream độ thuộc quyền sở hữu của Đỗ Minh Tân, một chàng trai 9X người Hà Nội. Tân cho biết, chiếc Honda Dream độ của mình là phiên bản sản xuất tại Indonesia, được đăng ký từ năm 1993 nên rất hiếm tại Việt Nam.

Chiếc Honda Dream độ độc nhất Việt Nam

Chiếc Dream độ nổi bật với dàn áo được sơn 3D vô cùng độc đáo, để hoàn thành riêng phần sơn đã mất gần 2 tháng.

Bên cạnh đó, những món đồ chơi nổi bật có thể kể đến như cụm vành và phanh đĩa Suzuki Raider, pô Future 125, cụm đèn hậu và xi nhan LED 8 bóng được lấy từ Honda EX5, pen phanh Vision hỗ trợ phanh đĩa sau, heo dầu 3 Pis Racing Boy, phuộc sau Redleo...

Chiếc xe Honda Dream độ độc nhất Việt Nam

Để giúp chiếc Honda Dream có hiệu suất cao hơn, chủ xe đã thay cục máy Future 110 Thái Lan cực mạnh và bốc.

Quên Exciter 155 VVA đi, đây mới là mẫu xe được giới trẻ săn đón nhất

Ngắm loạt xe biển số đẹp của đại gia An Giang: giá trị trăm tỷ đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Honda Dream Honda Dream đắt nhất Việt Nam xe Dream độc nhất Việt Nam
Xem thêm