Quảng cáo

Ra mắt xe máy điện giống hệt Honda Air Blade, giá rẻ bất ngờ

Thứ năm, 21/01/2021 20:08 PM (GMT+7)
A A+

Một mẫu xe máy điện có phong cách thiết kế giống Honda Air Blade vừa trình làng khiến nhiều khách Việt thích thú.

Mặc dù mới được ra mắt tại Indonesia nhưng mẫu xe máy điện Wika Gesits đang khiến nhiều khách Việt sốt sắng. Nguyên nhân là do Gesits sở hữu phong cách thiết kế rất giống với mẫu xe ga Honda Air Blade tại Việt Nam. Hơn nữa, chiếc xe điện này cũng được quan tâm bởi mức giá khá rẻ.

Ảnh 5

Nếu được đưa về Việt Nam, Wika Gesits sẽ là đối thủ nặng ký của các mẫu xe điện VinFast, Kymco, thậm chí còn có thể cạnh tranh với một số mẫu xe ga giá rẻ như Honda Vision hay Yamaha Janus.

Về ngoại hình, xe máy điện Wika Gesits mang phong cách thể thao, hiện đại với thiết kế tổng thể sắc sảo và cứng cáp. Thiết kế đầu xe góc cạnh cùng đèn pha đôi khiến nhiều người liên tưởng đến mẫu xe tay ga Air Blade tại Việt Nam.

Ảnh 2

Nổi bật trên mặt nạ là cặp đèn pha đôi dạng projector tích hợp đèn định vị LED, phía trên là xi nhan LED. Ở đuôi xe, đèn hậu có thiết kế rất độc đáo với hai dải đèn chạy dọc đuôi xe, tích hợp cả đèn xi nhan. Phía dưới là chắn bùn tích hợp pát biển số, đi kèm là đèn soi biển dạng LED.

Ảnh 4

Xe máy điện Gesits được trang bị động cơ điện 5 kW, nguồn điện xuất phát từ khối pin lithium-ion có thể tháo rời dễ dàng.

Với một lần sạc đầy pin, Gesits có thể đi được quãng đường từ 80 đến 100 km tuỳ địa hình và cách người chạy. Tốc độ tối đa của xe lên đến 100 km/h, một con số khá ấn tượng.

Ảnh 3

Ngoài động cơ và năng lượng cực kỳ tốt, Gesits còn được trang bị các chi tiết đáng giá như: phuộc sau dạng monoshock, hệ thống kiểm tra dung lượng pin thông qua ứng dụng trên Android, bánh xe lớn với thiết kế 5 cánh chữ Y, phanh trước với heo 4 piston…

Mức giá bán được đề xuất cho xe máy điện Wika Gesits tại Indonesia ở mức 24,9 triệu Rupiah, tương đương khoảng 40 triệu đồng.

Đối thủ của Exciter 155 VVA ra mắt, động cơ mạnh nhất phân khúc

Honda ra mắt mẫu xe ga thể thao cực chất, giá bằng một nửa Air Blade

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Honda Air Blade Wika Gesit xe máy điện xe điện giá rẻ
Xem thêm