Quảng cáo

Rộ tin Bùi Tiến Dũng bán xe Mercedes GLC 250, tậu siêu xe BMW i8

Thứ ba, 26/01/2021 08:57 AM (GMT+7)
A A+

Chiếc Mercedes GLC 250 của Bùi Tiến Dũng hiện đang trong tay của một đại gia buôn xe tại Sài Gòn, trong khi nam thủ môn lại đang nhún nhảy trên BMW i8.

Mới đây, trên mạng xã hội đang xôn xao về thông tin chàng thủ môn “quốc dân” Bùi Tiến Dũng đã bán chiếc Mercedes GLC 250 mà anh được tặng cách đây khoảng một năm để tậu chiếc siêu xe BMW i8 sang chảnh.

Ảnh 1

Được biết, sở dĩ cộng đồng mạng phát hiện ra thông tin trên là bởi chiếc Mercedes GLC 250 của Bùi Tiến Dũng đang trong tay của một doanh nhân trẻ chuyên buôn siêu xe, xe sang có tiếng tại Sài Gòn, người này có tên là Phan Công Khanh.

Trên trang facebook cá nhân, vị doanh nhân trên đã đăng tải những hình ảnh về chiếc GLC 250 của Bùi Tiến Dũng với dòng trạng thái ngắn gọn: “ĐÃ NHẬN CỌC…”.

Ảnh 1

Về phần mình, sau khi được cho là đã bán chiếc GLC 250, Bùi Tiến Dũng bị các fan bắt gặp khi đang phấn khích trong chiếc siêu xe BMW i8 trên một clip Tiktok. Dù đoạn clip chỉ vỏn vẹn trong vài giây nhưng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Kết hợp hai yếu tố trên nhiều người cũng lờ mờ nhận ra chàng thủ môn “quốc dân” đã “lên đời” xe. Mặc dù vậy, đến thời điểm hiện tại, Bùi Tiến Dũng vẫn chưa lên tiếng về tin đồn anh đã bán GLC 250 hay tậu BMW i8. Cũng có khả năng chàng thủ môn chỉ ngồi thử trên siêu xe BMW để quay clip Tiktok.

Ảnh 1

Được biết, chiếc Mercedes GLC 250 nêu trên là món quà của một vị đại gia tại Hà Nội dành tặng Bùi Tiến Dũng trước thềm chung kết bóng đá nam SEA Games 30. Chiếc xe có giá gần 2 tỷ đồng.

Về phần mình, chiếc siêu xe BMW i8 xuất hiện cùng Bùi Tiến Dũng trong clip Tiktok có giá khoảng 7-8 tỷ đồng, tuy nhiên nếu là xe đã qua sử dụng thì giá bán chỉ còn khoảng 3,5-4,5 tỷ đồng.

Tiền Giang: Đỗ tốt nghiệp, con gái được mẹ tặng "Mẹc" S 5 tỷ đồng

Vừa xây biệt thự, anh em Tam Mao TV tiếp tục mua xe VinFast Lux SA2.0

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Bùi Tiến Dũng Bùi Tiến Dũng bán xe Bùi Tiến Dũng mua BMW i8
Xem thêm