Quảng cáo

Sedan hạng B của Mazda giảm giá mạnh, gây sức ép tới Vios, Accent

Thứ tư, 20/10/2021 08:48 AM (GMT+7)
A A+

Đối thủ nặng ký của Toyota Vios và Hyundai Accent bất ngờ nhận ưu đãi lên tới hàng chục triệu đồng, đó chính là Mazda 2.

Nhằm kích cầu thị trường ô tô những tháng cuối năm - Thaco Auto vừa triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho mẫu xe nhập khẩu duy nhất phân khúc B-Sedan thương hiệu Nhật.

mazda-2-2

Cụ thể, khách hàng mua Mazda 2 trong tháng 10 sẽ được ưu đãi với tổng giá trị lên đến 38 triệu, bao gồm ưu đãi giá tương đương 50% phí trước bạ và một năm bảo hiểm vật chất (áp dụng tùy theo từng phiên bản cụ thể).

Sau ưu đãi, Mazda 2 đang có sức cạnh tranh mạnh mẽ so với các đối thủ trong phân khúc như Toyota Vios, Hyundai Accent hay Honda City.

mazda-2

Đặc biệt, Mazda còn được người dùng và giới chuyên gia đánh giá cao với nhiều công nghệ vượt tầm phân khúc, nổi bật là hệ thống hỗ trợ an toàn chủ động cao cấp i-Activsense tương đương các mẫu xe “đàn anh” như Mazda CX-5 và Mazda CX-8.

Trong tầm giá 500 triệu, chỉ có duy nhất Mazda 2 sở hữu hệ thống cảnh báo chệch làn đường (LDWS), hệ thống hỗ trợ phanh thông minh trong thành phố phía trước và phía sau (SCBS F&R).

mazda-2-3

Bên cạnh đó, đây cũng là mẫu xe đầu tiên tại Việt Nam trang bị hệ thống đèn LED thích ứng thông minh (ALH) thế hệ mới, với khả năng tự động điều chỉnh phạm vi chiếu sáng với 20 vùng sáng độc lập, và tầm chiếu sáng xa nhất lên đến 235m.

Ngoài ra, những tính năng an toàn khác như hệ thống cảnh báo điểm mù (BSM), cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi (RCTA)...

Tại Việt Nam, Mazda 2 2021 được Thaco Auto phân phối gồm 7 phiên bản số tự động, cùng 2 tùy chọn kiểu dáng là sedan và hatchback.

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Mazda 2 Toyota Vios Hyundai Accent ưu đãi Mazda 2
Xem thêm