Quảng cáo

Sedan hạng C hiệu suất cao của Hyundai vừa ra mắt, động cơ cực mạnh

Thứ sáu, 28/01/2022 19:07 PM (GMT+7)
A A+

Hyundai Elantra N 2022 vừa ra mắt sở hữu thiết kế cực đẹp cùng nhiều trang bị như một chiếc xe đua.

Cách đây không lâu, Hyundai Elantra N 2022 đã chính thức ra mắt tại thị trường Bắc Mỹ với hàng loạt nâng cấp giúp xe tăng mạnh về hiệu suất vận hành và tạo ra những trải nghiệm lái thể thao khác biệt.

hyundai-elantra-n-2

Về thiết kế, Elantra N 2022 mang đậm phong cách thể thao với bộ lưới tản nhiệt sơn đen hoàn toàn. Hai mảng ốp hốc gió cũng có cùng màu đen đồng bộ giúp đầu xe trông rất ngầu và dễ dàng phân biệt với các phiên bản còn lại.

hyundai-elantra-n

Bên cạnh đó, Elantra N 2022 còn có logo “N” màu trắng góp phần tăng cường tính nhận diện.

hyundai-elantra-n-3

Nội thất xe có hệ thống thông tin giải trí tiên tiến với giao diện đồ họa độc quyền N, hiển thị thông tin hiệu suất dầu, chất làm mát, mô-men xoắn và khả năng tăng tốc một cách trực quan, hiển thị chế độ lái tối ưu hóa trải nghiệm.

hyundai-elantra-n-5

Hyundai Elantra N 2022 được lắp ghế với nhãn hiệu N thể thao, trong khi vô-lăng, cần số, bàn đạp kim loại hiệu N cho cảm giác đặc biệt.

hyundai-elantra-n-12

Bản hộp số ly hợp kép DCT 8 cấp, vô-lăng có nút NGS màu đỏ lớn, hoạt động như nút tăng tốc, cho phép chọn thời điểm muốn tăng thêm 10 mã lực trong 20 giây và nút bấm N cho phép chọn chế độ lái.

hyundai-elantra-n-6

Mẫu sedan cỡ C hiệu suất cao của Hyundai được trang bị động cơ 2.0 I4 tăng áp, công suất 276 mã lực tại 5.500-6.000 vòng/phút. Tính năng overboost "N Grin Shift" giúp tăng công suất xe lên 286 mã lực trong khoảng thời gian ngắn.

hyundai-elantra-n-4

Mô-men xoắn cực đại 392 Nm từ 2.100-4.700 vòng/phút. Tùy chọn số sàn 6 cấp hoặc ly hợp kép 8 cấp. Qua thử nghiệm của hãng, xe tăng tốc từ 0-96 km/h trong 5 giây.

Đối thủ của Kia K3 và Mazda 3 rục rịch ra mắt, giá rẻ nhất phân khúc

SUV cỡ B của Mazda chính thức ra mắt, đe nẹt Kia Seltos, Corolla Cross

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Sedan hạng C Hyundai Hyundai Elantra N
Xem thêm