Quảng cáo

Thêm “siêu phẩm” bán tải sắp ra mắt, thiết kế táo bạo hơn Ford Ranger

Thứ hai, 18/01/2021 10:35 AM (GMT+7)
A A+

Ford Maverick – đàn em của Ford Ranger sẽ ra mắt trong năm nay với thiết kế táo bạo đậm chất cơ bắp.

Ford Maverick được mệnh danh là “em trai Ford Ranger” thừa hưởng một phần nhỏ ưu điểm vận hành của người anh (Maverick được cho là chỉ dùng khung gầm Focus thay vì Ranger) nhưng trong một tổng thể nhỏ nhắn, dễ xử lý trong đô thị hơn.

Thêm “siêu phẩm” bán tải sắp ra mắt, thiết kế táo bạo hơn Ford Ranger Ảnh 3

Mới đây, một số hình ảnh của Ford Maverick đã được chụp bên trong nhà máy của hãng Ford tại Hermosillo, Mexico. Từ hình ảnh hé lộ có thể thấy Maverick được thiết kế với kiểu dáng 4 cửa. Phần thùng sau sẽ ngắn hơn Ranger khoảng 2 feet (khoảng 610 mm) “tùy thuộc vào cấu hình”.

Thêm “siêu phẩm” bán tải sắp ra mắt, thiết kế táo bạo hơn Ford Ranger Ảnh 4

Phía đầu xe, lưới tản nhiệt của Maverick có thiết kế cao và rộng cùng sơn màu đen với logo của nhà sản xuất nằm ở giữa. Hai bên lưới tản nhiệt là cụm đèn pha hình chữ "C" quay ngược vào nhau. Đèn pha này bao quanh đèn báo rẽ nằm ngang.

Thêm “siêu phẩm” bán tải sắp ra mắt, thiết kế táo bạo hơn Ford Ranger Ảnh 2

Ford Maverick 2021 được trang bị ốp nhựa màu đen trên cản trước nhằm tạo cảm giác hầm hố hơn Ford Ranger. Ngoài ra, Maverick 2021 còn được trang bị hốc bánh rộng và bánh nhỏ.

Thêm “siêu phẩm” bán tải sắp ra mắt, thiết kế táo bạo hơn Ford Ranger Ảnh 1

Về vận hành, rất có thể Ford Maverick 2021 sẽ được trang bị động cơ xăng EcoBoost 3 xi-lanh thẳng hàng, tăng áp, dung tích 1.5L giống Bronco Sport. Thêm vào đó là động cơ xăng EcoBoost 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2.0L, tạo ra công suất tối đa 162 mã lực tùy chọn, lấy từ Transit Connect.

Thêm “siêu phẩm” bán tải sắp ra mắt, thiết kế táo bạo hơn Ford Ranger Ảnh 1

Theo thông tin được hé lộ, Ford dự kiến sẽ ra mắt Maverick vào năm 2021 và đây sẽ phiên bản cho năm 2022. Xe dự kiến sẽ có giá bán từ 20.000 USD (khoảng 465 triệu đồng), thấp hơn cả Ford Ranger.

Hyundai sắp ra mắt bán tải cực đẹp, thách thức Ford Ranger

Suzuki ra mắt mẫu xe giá rẻ bằng một nửa Kia Morning

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ford Maverick Ford Maverick 2021 xe bán tải Ford Ford Ranger
Xem thêm