Quảng cáo

Toyota Corolla Cross lên sàn xe cũ sau 3 tháng chạy, giá bán gây bất ngờ

Chủ nhật, 04/04/2021 09:02 AM (GMT+7)
A A+

Sau khoảng 3 tháng sử dụng, chiếc Toyota Corolla Cross được chủ nhân rao bán trên sàn xe cũ với mức giá khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ.

Mới đây, chiếc Toyota Corolla Cross phiên bản 1.8V đã được một người dùng rao bán trên mạng xã hội chỉ sau 3 tháng sử dụng. Theo như thông tin từ chủ xe, chiếc Corolla Cross 1.8V này được đăng ký vào tháng 12/2020, đã chạy được khoảng 6400km, biển số Hà Nội.

Toyota Corolla Cross

Đáng chú ý, chiếc Corolla Cross 1.8V trên được rao bán với mức giá lên tới 899 triệu đồng, cao hơn giá niêm yết tới gần 80 triệu đồng và chỉ thấp hơn giá lăn bánh xe mới khoảng 40 triệu đồng.

Toyota Corolla Cross

Một số người cho rằng mức giá trên là khá cao với một mẫu xe cũ đã qua 3 tháng sử dụng.

Trong đó, tài khoản facebook có tên Nam Nguyen chia sẻ: “Mua xe cũ thời buổi này không biết đâu mà lần, mà bán đắt thế kia thà mua xe mới đăng ký chính chủ cho chắc ăn.”

Toyota Corolla Cross

Trên thực tế, hiện nay có rất nhiều trường hợp chủ xe rao bán xe cam kết không đâm đụng, tai nạn hay ngập nước, tuy nhiên cư dân mạng đã ngay lập tức phát hiện ra và “bóc phốt” khiến người mua không khỏi ngỡ ngàng.

Toyota Corolla Cross

Dẫu vậy, theo giới thạo xe, không phải ngẫu nhiên mà chiếc Toyota Corolla Cross trên được bán lại với mức giá cao như vậy. Bởi lẽ, Corolla Cross là mẫu xe khá “hot” hiện nay, người mua hiếm có thể nhận được xe ngay mà phải chờ một thời gian dài.

Đặc biệt, ở một số thời điểm nóng, khách hàng thậm chí còn phải chi thêm từ 30 – 50 triệu đồng tiền phụ kiện nếu muốn nhận xe sớm. Do đó, nếu người dùng mua xe Toyota Corolla Cross cũ sẽ không phải chờ đợi lâu và cũng đỡ tốn một khoản tiền nhỏ cho chi phí lăn bánh.

Giá xe Mazda 3 giảm gần 100 triệu đồng, quyết đấu Kia Cerato

Bảng giá xe Toyota mới nhất tại Việt Nam tháng 03/2021

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Toyota Corolla Cross Toyota Corolla Cross cũ giá xe Toyota Corolla Cross cũ
Xem thêm