Quảng cáo

Xem trước đối thủ của Kia Seltos, mẫu SUV đô thị đang được mong chờ

Thứ tư, 31/03/2021 08:54 AM (GMT+7)
A A+

Mẫu SUV đô thị Ford EcoSport thế hệ mới vừa được hé lộ những hình ảnh đầu tiên với thiết kế trẻ trung, đẹp mắt cùng hàng loạt trang bị hiện đại.

Chiếc SUV đô thị Ford EcoSport thế hệ mới dự kiến ​​sẽ ra mắt vào giữa năm 2021 và được trang bị động cơ xăng tăng áp 1.2L TGDI của Mahindra, thay thế cho bản động cơ EcoBoost 1.0L của Ford.

Ford EcoSport

Ford cũng có thể cung cấp một phiên bản hybrid plug-in. Các tính năng hỗ trợ lái và an toàn cũng sẽ được hãng xe Mỹ bổ sung cho dòng xe mới này trong đó nổi bật gồm hệ thống phanh khẩn cấp tự động, hệ thống cảnh báo va chạm phía trước, camera 360…

Ford EcoSport

Từ những hình ảnh hé lộ có thể thấy Ford EcoSport thế hệ mới sẽ có kích thước ngang ngửa với xe chạy điện Mustang Mach-E, tuy nhiên chiều dài cơ sở sẽ tăng lên mức 2.600 mm, tương đương tăng 100mm so với con số 2.500mm ở thế hệ hiện tại.

Diện mạo của xe cũng được làm mới với bộ lưới tản nhiệt hình chữ V rộng bao gồm hầu hết phần đầu phía trước, được lấy cảm hứng từ Ford Explorer. Hệ thống đèn pha sử dụng trên EcoSport mới sẽ sử dụng bóng đèn LED mỏng, đèn sương mù nhỏ bao quanh là đường viền crôm sáng.

Ford EcoSport

Ngoài ra, EcoSport 2021 là thế hệ xe mới được giới chuyên gia đánh giá cao những tính năng được nâng cấp và được ứng dụng công nghệ hiện đại.

Đặc biệt, hãng cũng chú trọng đến hiệu suất vận hành của dòng xe mới này nhằm cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc như Kia Seltos, Hyundai Kona hay Honda HR-V.

Ford EcoSport

Nếu Ford EcoSport thế hệ mới ra mắt, rất có thể Ford Việt Nam sẽ sớm đưa về nước để gia tăng sức cạnh tranh cho mẫu SUV đô thị của mình.

Đối thủ của VinFast Lux A2.0 ra mắt với giá rẻ bất ngờ

Kia Cerato 2021 lộ diện trước ngày ra mắt, tăng sức ép lên Mazda 3

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ford EcoSport SUV đô thị Kia Seltos
Xem thêm