Quảng cáo

Báo Hàn: 'ĐT Việt Nam là anh lớn của cả khu vực'

Thứ năm, 10/06/2021 15:38 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Hàn Quốc đánh giá rất cao cơ hội đi tiếp của thầy trò HLV Park Hang Seo tại VL World Cup 2022.

Tờ MT Mania số ra ngày hôm qua 9/6 đã có những nhận định về sức mạnh của ĐTQG Việt Nam tại VL World Cup 2022. Theo đó, trang thông tấn xứ Kim Chi cho rằng ĐT Việt Nam đang gánh trên vai trọng trách của cả khu vực Đông Nam Á khi đang là đội có cửa đi tiếp sáng nhất.

"HLV Park Hang Seo (ĐT Việt Nam) đã đánh bại HLV đồng hương là HLV Shin Tae Yong (ĐT Indonesia) với kết quả rất thuyết phục là 4-0. Đây là một trận đấu mà ĐT Việt Nam đã thi đấu áp đảo hoàn toàn đối thủ và kết quả này là xứng đáng.

Đã lâu lắm rồi, không có đội bóng nào thắng được ĐT Việt Nam. Điều đó chứng tỏ đội bóng này đang từng ngày vươn tầm đẳng cấp châu lục. ĐT Việt Nam là đầu tàu, là anh lớn của khu vực Đông Nam Á.

Chỉ có họ là còn hi vọng lớn đi tiếp tại VL World Cup, khi mà Thái Lan, Malaysia đang có phong độ không tốt cũng tại bảng G", tờ MT Mania viết trong bài đăng mới nhất.

Screen Shot 2021-06-10 at 15.56.21-min
Trang báo Hàn Quốc đánh giá cao những nỗ lực của ĐT Việt Nam tại VL World Cup.

Ngày 11/6 tới đây, ĐTQG Việt Nam sẽ đối đầu với ĐT Malaysia tại lượt trận thứ 7 VL World Cup 2022. Đây có thể xem là trận đấu bản lề cho những tham vọng đi tiếp của cả 2 đội.

ĐTQG Việt Nam hiện đang dẫn đầu bảng G với 14 điểm sau 6 lượt trận. Thầy trò HLV Park Hang Seo cần phải giành ít nhất 4 điểm trong 2 trận còn lại để chắc chắn một tấm vé đi tiếp.

Trong khi đó, ĐT Malaysia buộc phải giành 6 điểm tuyệt đối ở 2 trận đấu còn lại nếu không muốn bị loại.

HLV Quốc Vượng: 'Việt Nam gặp Malaysia khó khăn hơn Indo rất nhiều'

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Việt Nam vs Malaysia VL World Cup ĐT Việt Nam ĐT Malaysia Park Hang Seo
Xem thêm