Quảng cáo

Hà Nội và Sài Gòn chính thức không được tham dự AFC Cup

Thứ ba, 06/07/2021 05:46 AM (GMT+7)
A A+

Các bảng đấu có mặt 2 đại diện V.League tại AFC Cup 2021 đã chính thức bị AFC hủy do không thể tìm được địa điểm tổ chức.

Highlights Viettel 0-1 Ulsan Hyundai (AFC Champions League) (Nguồn: Truyền hình FPT)

Chiều nay, ông Datuk Windsor Paul John - Tổng thư ký LĐBĐ châu Á (AFC) đã có những chia sẻ với truyền thông Malaysia về việc tổ chức các bảng đấu của  AFC Cup khu vực Đông Nam Á. Theo đó, bảng G, H và I sẽ bị hủy do không có địa điểm tổ chức.

"Đây là thời điểm thật sự khó khăn để tìm nơi tổ chức trong thời gian ngắn. Trong khi đó, các trận đấu không thể hoãn được nữa vì sẽ ảnh hưởng đến các giải đấu quốc nội", ông Datuk Windsor Paul John nói với Metro Arena.

"Dự kiến, AFC sẽ có thông báo chính thức trong 2-3 ngày tới", Tổng thư ký AFC nói thêm. 

Trước đó, theo kết quả bốc thăm vòng bảng AFC Cup 2021, bóng đá Việt Nam có 2 đại diện là Hà Nội và Sài Gòn. Đội bóng thủ đô cùng bảng với Bali United, Boeung Ket, Chanthabouly/Kasuka. Trong khi, Sài Gòn FC cùng bảng Kedah Darul Aman, Lion City Sailors và Persipura Jayapura.

IMG_0041_result
CLB Hà Nội sẽ không thể tham dự AFC Cup 2021.

Giải đấu được chia làm 5 khu vực: Tây Á, Đông Á, Trung Á, Nam Á và Đông Nam Á. Vòng bảng ở tất cả các khu vực đều đã kết thúc trừ Đông Nam Á. Bởi lẽ, khi trước có thông báo mới nhất thì AFC vẫn chưa xác định được nước đăng cai các bảng đấu theo hình thức tập trung. 

Việc AFC Cup 2021 được hủy là điều khiến nhiều nhiều CLB trong khu vực Đông Nam Á hài lòng. Bởi lẽ, lúc này mong muốn của họ là có thể tập trung tối đa cho các giải đấu trong nước cũng như các trận đấu sắp tới của các ĐTQG. 

HLV Troussier: 'ĐT Việt Nam có thể là Đan Mạch ở Vòng loại World Cup 2022'

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ĐT Việt Nam AFC Cup CLB Hà Nội CLB Sài Gòn V.League
Xem thêm