Quảng cáo

Chuyên gia Ả rập 'tiên đoán' về kết cục của ĐT Việt Nam tại VL World Cup

Chủ nhật, 04/07/2021 17:57 PM (GMT+7)
A A+

ĐT Việt Nam nằm chung bảng với Saudi Arabia tại VL thứ 3 World Cup 2022. Đó là lý do mà các chuyên gia nước này rất quan tâm tới tình hình thầy trò HLV Park Hang Seo.

Mới đây, một chuyên gia bóng đá xứ Ả Rập có tên là Sultan Khamis - người rất hay có những nhận định về bóng đá châu Á trên đài BeoutQ đã có những nhận định của riêng mình về hành trình của ĐT Việt Nam tại VL thứ 3 World Cup 2022. Lý do mà ông Sultan Khamis quan tâm đến thầy trò HLV Park Hang Seo đến từ việc đội Saudi Arabia cũng nằm ở bảng B.

"Tôi bất ngờ khi Việt Nam đã lọt với vòng này. Tôi chưa theo dõi họ đá bao giờ nhưng thật bất ngờ vì họ lại là đối thủ của chúng ta tại VL World Cup.

Tôi rất quý người Việt Nam, nhưng lý trí mà nói thì những đội bóng bảng B rất mạnh. Tuy nhiên, hi vọng rằng họ sẽ có được một kết quả có lợi và giành được khoảng 6 điểm. 3 đội dẫn đầu sẽ là Nhật Bản, Saudi Arabia và Australia", ông Sultan Khamis bày tỏ quan điểm.

Nhìn một cách tích cực mà nói, thì việc chuyên gia Sultan Khamis cho rằng ĐT Việt Nam giành được khoảng 6 điểm sau 10 trận tại VL thứ 3 World Cup 2022 là một điều khá khích lệ. Bởi lẽ, nếu so sánh với đội Đông Nam Á gần nhất góp mặt ở vòng đấu này là Thái Lan (2 điểm) thì chúng ta đã nhỉnh hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, đây rõ ràng không phải là điều mà HLV Park Hang Seo cùng các học trò hướng đến. Ai cũng có quyền được mơ, và dĩ nhiên chúng ta sẽ mơ về tấm vé dự VCK World Cup 2022.

Chuyên gia Ả rập nhận định về tương lai của ĐT Việt Nam tại VL World Cup.

14h00 chiều 1/7, lễ bốc thăm chia bảng vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á đã diễn ra tại Kuala Lumpur, Malaysia. Những lá thăm may rủi đã đưa ĐT Việt Nam nằm ở bảng B với các đối thủ là Nhật Bản, Australia, Saudi Arabia, Trung Quốc và Oman.

Theo lịch thi đấu mới được Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) công bố, lượt trận đầu tiên diễn ra vào ngày 2/9/2021 sẽ có các cặp đấu được tổ chức theo thể thức Đội nhóm 1 (sân nhà) vs Đội nhóm 5, Đội nhóm 2 (sân nhà) vs Đội nhóm 4, Đội nhóm 3 (sân nhà) vs Đội nhóm 6.

Như vậy, ĐT Việt Nam sẽ đá sân khách trước đối thủ Saudi Arabia vào ngày 2/9/2021. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ một lần nữa di chuyển tới Tây Á để thi đấu trận ra quân vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Xác định đối thủ trận ra quân của ĐT Việt Nam tại VL World Cup 2022

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
VL World Cup ĐT Việt Nam Park Hang Seo
Xem thêm