Quảng cáo

Cựu HLV ĐT Việt Nam: 'Quảng Ninh không bỏ mặc Hai Long'

Thứ tư, 09/12/2020 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Trả lời phỏng vấn của chúng tôi, cựu HLV ĐT Việt Nam Phan Thanh Hùng cho biết CLB Quảng Ninh sẽ nỗ lực hết sức để chữa trị chấn thương nặng của tiền vệ Hai Long.

Mới đây, tiền vệ Hai Long đã được BHL ĐT Việt Nam trả về CLB Quảng Ninh để điều trị dứt điểm chấn thương. Trước đó, cầu thủ sinh năm 2000 bị đau nhẹ sau buổi tập đầu của ĐT Việt Nam hôm 6/12.

Kết quả kiểm tra sau đó cho thấy, Nguyễn Hai Long bị rách sườn sau sụn chêm ngoài đầu gối trái. Đây là một dạng chấn thương tương đối nặng.

Bác sĩ ĐT Việt Nam Trần Anh Tuấn tiết lộ: "Hai Long bị chấn thương ở CLB nhưng không biết tình hình nghiêm trọng nên nén đau tập luyện và thi đấu.

Khi lên đội tuyển, chúng tôi mới phát hiện ra. Chúng tôi đang điều trị bảo tồn và sẽ kết hợp cùng CLB Quảng Ninh để tìm hướng giải quyết tốt nhất".

Ảnh 1
Hai Long là cầu thủ được nhiều chuyên gia đánh giá cao.

Chấn thương nặng của Hai Long đang được NHM đặc biệt quan tâm. Trong bối cảnh CLB Quảng Ninh vẫn chưa chốt được tương lai tại V.League vì khủng hoảng tài chính, thì phương án và kinh phí điều trị chấn thương của cựu cầu thủ trẻ Viettel vẫn là một dấu hỏi lớn.

Nhận định về điều này, HLV trưởng của CLB Quảng Ninh - ông Phan Thanh Hùng nói: "Chúng tôi phải có phương án để điều trị chấn thương cho Hai Long dù ở trong bất cứ hoàn cảnh nào. Khó khăn ra sao thì nhiệm vụ của chúng tôi là phải lo bằng được cho em ấy".

"Hai Long hay BLĐ Quảng Ninh đều xác định là Long lên Tuyển thì sẽ được ở trên đó chăm vì bác sỹ trên đó tốt. Nhưng bây giờ họ nói không thì chúng tôi chắc chắn có nhiệm vụ là lo hoàn toàn cho Hai Long chứ. Việc này thì NHM yên tâm", cựu HLV ĐT Việt Nam chia sẻ với chúng tôi.

Thuyền trưởng CLB Quảng Ninh cũng khẳng định, ông và BLĐ đều biết Hai Long chấn thương từ trước khi tập trung cùng ĐTVN. Nhưng vì không rõ mức độ nghiêm trọng nên vẫn để cho tiền vệ này lên Tuyển.

Hai Long là tiền vệ triển vọng của Quảng Ninh, từng được đào tạo 5 năm ở Trung tâm Đào tạo Bóng đá Viettel. Sau khi bị thải loại, anh trở về quê nhà xin tập ở đội trẻ Quảng Ninh. 

Hai Long nổi lên kể từ khi sắm vai "đóng thế" cho đàn anh Nguyễn Hải Huy từ vòng 3 V.League 2020. Thậm chí, HLV Phan Thanh Hùng từng ví anh với Quang Hải hay Văn Toàn vì sở hữu những phẩm chất kỹ thuật thiên bẩm.

Ở V.League 2020, Hai Long có 2 bàn và 2 lần kiến tạo, giúp Quảng Ninh đứng thứ tư. Màn thể hiện ấn tượng giúp anh được HLV Park gọi tập trung ở cả cấp độ ĐTVN lẫn U22 Việt Nam.

Nhiều CLB từng giải thể vì quá lệ thuộc ông 'bầu', Quảng Ninh đi về đâu?

BLV Quang Huy: 'Việt Nam hưởng lợi nhiều từ việc AFF Cup dời lịch'

Video: Hai Long lặng lẽ trước giờ chia tay vì chấn thương (Nguồn: Next Sports)
Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Hai Long CLB Quảng Ninh ĐT Việt Nam tập trung chấn thương Hai Long
Xem thêm