Quảng cáo

CLB TP.HCM muốn đưa Công Phượng về chơi cùng Lee Nguyễn

Thứ bảy, 13/02/2021 17:42 PM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin của chúng tôi, CLB TP.HCM đang muốn tiếp tục "đặt vấn đề" với CLB HAGL về trường hợp của Công Phượng.

Theo thông tin của chúng tôi, BLĐ CLB TP.HCM vẫn đang có những động thái liên lạc với CLB HAGL về trường hợp của cầu thủ Công Phượng nhằm đưa anh trở lại sân Thống Nhất.

Cụ thể hơn, BLĐ CLB TP.HCM đang rất muốn đưa tiền đạo quê Nghệ An về chơi cho đội bóng này ngay sau khi anh hết hạn hợp đồng với CLB HAGL vào 2 năm nữa. 

Cũng theo thông tin của chúng tôi, BLĐ CLB TP.HCM đang trong quá trình đàm phán để giữ chân ngôi sao số 1 hiện tại của họ là Lee Nguyễn thêm một vài mùa giải nữa. 

Chính bởi những thông tin này, NHM "chiến hạm đỏ" hoàn toàn có thể mơ về viễn cảnh Lee Nguyễn và Công Phượng sát cánh cùng nhau tại Thống Nhất.

Ảnh 1
Công Phượng từng khoác áo CLB TP.HCM ở mùa giải V.League năm ngoái.

Việc CLB TP.HCM muốn chiêu mộ Công Phượng một lần nữa là thông tin không bất ngờ với NHM BĐVN. Bởi lẽ, ở mùa giải năm 2020 thì đội chủ sân Thống Nhất đã mượn tiền đạo này từ CLB TP.HCM và nhận được rất nhiều những tín hiệu tích cực.

Bên cạnh những đóng góp về chuyên môn, Công Phượng còn mang tới một sức hút khủng khiếp từ nhiều mặt. Những trận đấu của CLB TP.HCM luôn được NHM chờ đợi hơn cả, bởi sự góp mặt của tiền đạo ĐTVN.

Trong quá khứ, sau khi kết thúc hợp đồng mượn Công Phượng ở lượt đi V.League 2020 thì CLB TP.HCM đã tiếp tục "đặt vấn đề" với bầu Đức về trường hợp của cầu thủ này. Tuy nhiên, ông chủ CLB HAGL lại muốn đưa Công Phượng trở lại Hàm Rồng để phục vụ những tham vọng của tân HLV Kiatisak.

Ryutaro: 'Hàng ngàn cầu thủ Nhật ước được như Văn Lâm'

Báo Thái: 'Văn Lâm không thể là thủ môn số 1 ĐNÁ'

Đặng Văn Lâm trở về Việt Nam?

VIDEO: Văn Lâm hóa người nhện vẫn không cứu nổi Muangthong (Nguồn: Thai League)
Author Thethao247.vn Thai Viet / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Công Phượng CLB TP.HCM Lee Nguyễn HAGL
Xem thêm