Quảng cáo

Đài truyền hình lớn nhất Malaysia tố cáo ĐT Việt Nam lên thẳng AFC

Thứ bảy, 12/06/2021 12:00 PM (GMT+7)
A A+

Có vẻ như pha ngã trong vòng cấm để đem về quả penalty cho ĐT Việt Nam của Văn Toàn đang khiến Malaysia tức giận hơn bao giờ hết.

VIDEO: Văn Toàn trở thành người hùng của ĐTQG Việt Nam, Quế Ngọc Hải ghi bàn (Nguồn: Next Media)

Trong bài đăng cập nhật kết quả trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia của AFC đăng tải lên twitter, hàng nghìn CĐV Malaysia đã có những bình luận công kích tới thầy trò HLV Park Hang Seo sau chiến thắng của đội nhà.

Theo đó, phần đông NHM "những chú hổ" cho rằng tình huống Văn Toàn ngã trong vòng cấm để đem về quả penalty cho đội nhà ở phút 80 là ... ăn vạ.

NHM đã đành, thậm chí đài truyền hình lớn nhất Malaysia là Astro Arena cũng đã có những lời "mỉa mai" Văn Toàn ở pha bóng này.

Astro Arena gửi thẳng video ghi lại khoảnh khắc tiền đạo ĐT Việt Nam ngã trong vòng cấm Malaysia vào bài đăng của AFC với hàm ý tố cáo đầy mỉa mai: "Hãy đoán xem nên phạt anh ta bao nhiêu trận".

Ngay sau đó, rất nhiều bình luận của NHM khắp châu Á đã phân tích tình huống này. Tuy vậy, thay vì đồng tình với quan điểm của nhà đài Malaysia, phần đông NHM đều tin tưởng vào chuyên môn của trọng tài.

Capture
Astro Arena "đá đểu" Văn Toàn.

Lúc này, Việt Nam đang có 17 điểm, hơn UAE 2 điểm. Chỉ cần không thua ở lượt trận cuối, Việt Nam sẽ giành vé đi tiếp với ngôi vị nhất bảng.

Tuy nhiên, trong trường hợp thất bại, Việt Nam vẫn có thể đi tiếp khi xét thành tích của các đội đứng thứ hai.

Trận cuối giữa Việt Nam và UAE ở lượt trận cuối VL World Cup 2022 sẽ diễn ra lúc 23h45 ngày 15/6 trên SVĐ Zabeel.

HLV Bae Ji-won: 'ĐT Việt Nam thắng bằng bản lĩnh của đội số 1 Đông Nam Á'

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Văn Toàn Malaysia ĐT malaysia vs việt nam vl world cup
Xem thêm