Quảng cáo

ĐT Việt Nam được bổ sung 3 cầu thủ chất lượng

Thứ hai, 17/05/2021 16:33 PM (GMT+7)
A A+

3 cầu thủ của SLNA sẽ hội quân cùng ĐT Việt Nam vào ngày mai 18/5.

VIDEO: Mãn nhãn với màn trình diễn đẳng cấp của Tuấn Anh trước ĐT UAE (Nguồn: Next Sports)

Như vậy, sau khi hết thời hạn cách ly y tế, 6 tuyển thủ thuộc biên chế CLB Sông Lam Nghệ An sẽ lên đường ra Hà Nội để hội quân với ĐT Việt Nam (Phan Văn Đức, Xuân Mạnh, Văn Hoàng) và U22 Việt Nam (Văn Việt, Mai Sỹ Hoàng, Mạnh Quỳnh)

Trong khi đó, các cầu thủ còn lại của đội bóng xứ Nghệ được về thăm gia đình sau thời gian thi đấu và cách ly.

Trước đó, vì tiếp xúc với một trường hợp F1, các cầu thủ SLNA đã phải thực hiện cách ly để phòng dịch Covid-19. Trong những ngày qua, ngoài việc tập luyện để duy trì thể lực, Phan Văn Đức cùng các đồng đội có rất nhiều thời gian rảnh.

Do không được ra ngoài chơi hay về với gia đình, các cầu thủ xứ Nghệ phải tự tạo niềm vui ngay tại bản doanh của CLB. Một số cầu thủ ngồi nhâm nhi cafe, tán gẫu với nhau. Một số khác cùng nhau đánh bóng bàn giải khuây. Riêng Phan Văn Đức lựa chọn chơi game để "giết thời gian"

dfdfdsfds
Phan Văn Đức (số 20) sẽ hội quân cùng ĐTVN vào ngày mai 18/5.

Như vậy, với việc hội quân muộn so với các đồng đội, nhóm cầu thủ xứ Nghệ chỉ có đúng một tuần để tập luyện trước khi HLV Park rút danh sách từ 37 xuống còn 28 cầu thủ sang UAE.

Trong số ba cầu thủ trên, Văn Đức và Xuân Mạnh nhiều khả năng được HLV Park giữ lại đội tuyển. Đức "Cọt" là một trong những cầu thủ ưa thích trên hàng công của HLV Park và đang có phong độ khá tốt tại V.League với 5 bàn thắng.

Phạm Xuân Mạnh là phương án tốt để thay thế cho Văn Hậu khi cầu thủ của Hà Nội chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Trong khi đó, thủ môn Văn Hoàng phải cạnh tranh vị trí với những ứng viên rất nặng ký là Văn Lâm, Tấn Trường, Văn Toản hay Phạm Văn Phong.

Sự góp mặt của Văn Đức, Xuân Mạnh và Văn Hoàng chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho HLV Park Hang Seo trong việc triển khai những toan tính chiến thuật của mình. Nhất là trong bối cảnh ĐTVN đang ở trong giai đoạn khó khăn khi những trụ cột liên tiếp dính chấn thương.

'Đồng hương HLV Park' tiếp tục gặp hạn trước thềm trận gặp Việt Nam

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ĐT Việt Nam VL World Cup Phan Văn Đức SLNA
Xem thêm