Quảng cáo

'Gà son' Indonesia nói thẳng về cửa thắng ĐT Việt Nam

Chủ nhật, 06/06/2021 03:20 AM (GMT+7)
A A+

Kadek Agung rất tự tin về việc sẽ có trọn vẹn 3 điểm trước ĐTQG Việt Nam tại VL World Cup 2022.

Phát biểu trước trận gặp ĐTQG Việt Nam tại VL World Cup 2022 vào ngày 7/6 tới đây, tiền vệ được xem là "gà son" của ĐT Indonesia - Kadek Agung tin rằng trận hòa Thái Lan đã giúp đội bóng này có thêm sự tự tin trước cuộc đối đầu tuyển Việt Nam.

"Đội tuyển Việt Nam là đối thủ khó chơi, nhưng chúng tôi đang có tinh thần tốt. Tinh thần đó giúp đội tuyển Indonesia giành điểm trước Thái Lan. Đó có thể là nền tảng để chúng tôi tiếp tục chơi tốt và hoàn toàn có cơ sở để giành kết quả có lợi trước Việt Nam. Tôi và các đồng đội sẽ cùng nhau nỗ lực giành 3 điểm, đó là mục tiêu cao nhất.

Trận đấu với Thái Lan không dễ dàng khi chúng tôi thủng lưới trước. Nhưng đội tuyển Indonesia đã thể hiện tinh thần chiến đấu, quyết tâm giành điểm. Với sự nỗ lực và phong độ tốt nhất của toàn đội, chúng tôi có thể giành được những kết quả như vậy", Kadek Agung chia sẻ trước cuộc đối đầu tuyển Việt Nam.

IMG-20200722-WA0017
Kadek Agung tự tin trước thềm trận gặp ĐT Việt Nam.

Về phía ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo cũng đã có mặt trên khán đài sân Al-Maktoum để theo dõi trận đấu giữa ĐT Indonesia và ĐT Thái Lan. Chính vì vậy nên chắc chắn vị thuyền trưởng của ĐTVN đã có những tính toán cho riêng mình trước cuộc đấu trí thú vị với đồng hương Shin Tae-yong (HLV ĐT Indonesia)

Hiện ĐT Việt Nam đang dẫn đầu bảng G VL World Cup 2022 với 11 điểm, nhiều hơn 3 đội xếp sau là UAE, Thái Lan và Malaysia 2 điểm nhưng đá ít hơn Malaysia và Thái Lan 1 trận.

HLV Park nhận lời 'khiêu chiến' từ đồng hương

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ĐT Việt Nam Việt Nam vs Indonesia VL World Cup ĐTQG Việt Nam ĐT Indonesia
Xem thêm