Quảng cáo

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 16/7: ĐT Mỹ xuất trận!

Thứ sáu, 16/07/2021 05:58 AM (GMT+7)
A A+

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 16/7 nổi bật sẽ là những trận đấu trong khuông khổ giải Concacaf Gold Cup 2021.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 15/7 

Lịch thi đấu Concacaf Gold Cup 2021

Mỹ đang có được tinh thần lên cao sau thắng lợi trong trận đầu ra quân gặp Haiti. Với sự hưng phấn về tinh thần và phong độ ổn định, đội bóng xứ cờ hoa nhiều khả năng sẽ có thắng lợi tưng bừng trước đối thủ lép vế về mọi mặt Martinique…

Thêm một chiến thắng nữa, Mỹ sẽ mở toang cánh cửa đi tiếp tại bảng B. Nhưng ngoài ba điểm, HLV Gregg Berhalter cũng cần một lối chơi tấn công sắc bén và hiệu quả hơn. Chiếm ưu thế về mọi mặt từ phong độ tới chất lượng đội hình, Mỹ sẽ có trận thắng đậm đà trước Martinique để cạnh tranh ngôi đầu bảng B với Canada.

ASQZKAU3V4I6TNT5JRJMDM75JE
Một chiến thắng đậm sẽ là điều mà ĐT Mỹ hướng đến ở trận gặp Martinique.

6h30: Haiti vs Canada

8h30: Martinique vs United States

Lịch thi đấu cúp Libertadores

Olimpia Asunción và Internacional sẽ lại có cuộc tái đấu ở vòng 1/8 Copa Libertadores. Trước đó ở giai đoạn vòng bảng hai đội đã cùng thi đấu tại bảng B. Trong khi Internacional đứng đầu bảng với 10 điểm thì Olimpia Asunción đứng thứ nhì với 9 điểm sau 6 lượt trận.

Trong 5 trận gần đây Olimpia Asunción có được 3 trận thắng liên tiếp sau khi đã để thua ở 2 trận trước đó. Trên sân nhà Olimpia Asunción cũng thắng 3, hòa 1 và để thua 1 trận trước chính Internacional.

Trong khi đó Internacional lại đang có thành tích khá tệ ở giải quốc nội Serie A khi chỉ hòa 3 và để thua 2 trong 5 trận gần đây. Thế nhưng trên sân khách đội bóng lại đang bất bại ở cả 5 trận du đấu gần nhất với 2 trận thắng và 3 trận hòa.

7h30: Olimpia vs Internacional
Author Thethao247.vn Thái Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 16/7 Lịch thi đấu bóng đá hôm nay lịch bóng đá
Xem thêm