Quảng cáo

Trang chủ LĐBĐ Malaysia chặn NHM Việt Nam

Thứ bảy, 12/06/2021 16:41 PM (GMT+7)
A A+

Liên đoàn bóng đá Malaysia đã dằn mặt NHM Việt Nam bằng cách chặn toàn bộ lượt truy cập có mã IP từ Việt Nam.

VIDEO: Văn Toàn trở thành người hùng của ĐTQG Việt Nam, Quế Ngọc Hải ghi bàn (Nguồn: Next Media)

Cụ thể là cộng đồng mạng Việt Nam không thể tìm thấy hoặc truy cập vào fanpage có dấu tích xanh của Hiệp hội bóng đá Malaysia (FAM) trên facebook mang tên "Football Association of Malaysia". Theo ghi nhận của PV, trước khi trận đấu diễn ra thì NHM Việt Nam vẫn có thể truy cập vào facebook của FAM.

Đây là động thái được cho là để ngăn chặn những màn tranh chấp nảy lửa giữa NHM hai đội. Hiện chưa rõ khi nào FAM sẽ ngừng chặn ip Việt Nam song tới chiều ngày 12/6, người dùng Việt Nam vẫn chưa thể truy cập vào trang facebook của cơ quan quyền lực nhất bóng đá Malaysia. 

Đây không phải là lần đầu, NHM Việt Nam bị các LĐBĐ nước bạn "dằn mặt". Trước đó, fanpage Changsuek của bóng đá Thái Lan chặn IP Việt Nam kể từ sau trận thua của đội U22 nước này trước Indonesia ở SEA Games năm 2019. Bởi lẽ, chắc chắn thì NHM Việt Nam sẽ vào đây để "cà khịa" đội bạn.

CĐV Việt Nam không thể tìm thấy fanpage có dấu tích xanh của FAM
CĐV Việt Nam không thể tìm thấy fanpagecủa FAM.

Trở lại với trận đấu của ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia, với 3 điểm có được thì thầy trò HLV Park Hang Seo một lần nữa thị uy sức mạnh với các đội Đông Nam Á. Đã rất lâu rồi, chúng ta không biết đến mùi thua cuộc.

Về phần ĐT Malaysia, trận thua trước ĐT Việt Nam đồng nghĩa với việc đội bóng này đã chính thức hết cơ hội đi tiếp tại VL World Cup 2022.

ĐT Việt Nam sẽ đi tiếp ở vòng loại World Cup khi nào?

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ĐT Malaysia ĐT Việt Nam VL World Cup 2022
Xem thêm