Quảng cáo

Một thành viên đội bóng ĐNÁ đột ngột tử vong khi tham gia VL World Cup

Thứ tư, 09/06/2021 21:05 PM (GMT+7)
A A+

Bóng đá Myanmar bất ngờ đón nhận tin buồn ngay vào chiều ngày 9/6 khi một thành viên của đội bóng này qua đời.

Chiều nay 9/6, Liên đoàn bóng đá Myanmar (MFF) và châu Á (AFC) đã đăng tải thông tin buồn về ông Pyae Sone Naing - trợ lý HLV của ĐTQG Myanmar. Cụ thể, Pyae Sone Naing đã đột ngột qua đời khi cùng đội bóng này tham dự bảng F vòng loại thứ 2 World Cup 2022 tại Nhật Bản.

Theo thông báo từ MFF, Pyae Sone Naing lên cơn đau tim vào sáng 9/6 và qua đời ngay tại khách sạn mà tuyển Myanmar đóng quân ở thành phố Osaka (Nhật Bản).

Image
Ông Pyae Sone Naing qua đời ngay tại khách sạn nơi ĐT Myanmar đóng quân.

"Thay mặt đại gia đình bóng đá châu Á, tôi xin gửi lời chia buồn chân thành tới Liên đoàn bóng đá Myanmar về sự ra đi đột ngột của Pyae Sone Naing

Bóng đá được xây dựng dựa trên sự đóng góp của tất cả mọi người, từ các quan chức, nhân viên hậu trường và tình nguyện viên, tất cả đều làm việc không mệt mỏi bên ngoài sân cỏ để đảm bảo môi trường tốt nhất có thể cho các cầu thủ thi đấu.

E2ceONpVcAMh7I2 (1)
ĐTQG Myanmar đang đứng 4 bảng F và gần như đã hết cơ hội đi tiếp.

Chúng tôi sẽ luôn ghi nhớ niềm đam mê của Pyae Sone Naing và trân trọng sự phục vụ của anh ấy”, AFC tri ân Pyae Sone Naing.

Dự kiến, AFC sẽ tiến hành tổ chức một phút mặc niệm anh trước trận đấu giữa Myanmar và Kyrgyzstan vào ngày 11/6 tới để tưởng nhớ tới Pyae Sone Naing.

Hiện tại, ĐT Myanmar đang đứng thứ 4 bảng F VL World Cup 2022 và nhiều khả năng sẽ không thể đi tiếp.

Vùi dập đối thủ, Hàn Quốc chính thức có mặt tại vòng loại cuối cùng

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ĐT Myanmar AFC VL World Cup
Xem thêm