Quảng cáo

Nhà vô địch Thai League: 'ĐT Thái Lan gây ảnh hưởng quá xấu tới ĐT Việt Nam'

Thứ bảy, 08/05/2021 14:21 PM (GMT+7)
A A+

ĐT Thái Lan đang gặp rắc rối lớn vì sáu ca dương tính với Covid-19 vừa được công bố.

VIDEO: Highlight Việt Nam vs Thái Lan (Nguồn: Next Spots)

Trong thời gian tập trung, LĐBĐ Thái Lan tiến hành xét nghiệm cho cầu thủ cũng như thành viên BHL 7 ngày/lần. Trong buổi xét nghiệm hôm 7/5 vừa qua, đã có 6 mẫu xét nghiệm cho kết quả dương tính với COVID-19.

Toàn bộ cầu thủ và HLV Akira Nishino đã tạm dừng tập luyện và tiến hành cách ly tại khu tập trung của đội tuyển Thái Lan. 

Trong trường hợp xấu nhất, nếu toàn bộ cầu thủ cũng như HLV Akira trở thành F1, "Voi chiến" có nguy cơ phải bỏ những trận đấu ở vòng loại tới đây.

Nhận định về trường hợp của ĐTQG Thái Lan, HLV Ailton dos Santos Silva - từng dẫn dắt Chiangrai United vô địch Thái League 2019 đã có những chia sẻ với chúng tôi.

viet-nam-co-huong-loi-tu-hanh-dong-choi-troi-cua-thai-lan1584421509
ĐT Việt Nam bị ảnh hưởng nếu như ĐT Thái Lan không đá VL World Cup 2022.

"Đó là một điều vô cùng đáng tiếc, tôi đang ở Thái Lan và người hâm mộ đang rất hoang mang vì tin tức trên.

Có thể ĐTQG Thái Lan sẽ không thể dự VL World Cup 2022, điều này nếu xảy ra thì sẽ là một mất mát quá lớn với nền bóng đá Thái Lan. Tôi tin rằng mọi thứ sẽ ổn thôi.

Nhưng nếu như trong trường hợp xấu nhất, thì có lẽ việc ĐT Thái Lan 'gặp nạn' mang tới những khó khăn cho cả ông Nishino lẫn ĐT Việt Nam.

Tôi đang đóng vai trò cố vấn cho HLV Nishino về mặt chuyên môn, ông ấy rất thường xuyên hỏi tôi về Thai League và các cầu thủ cũ của tôi.

Tôi hiểu được tình hình của VL World Cup 2022 lúc này. Nếu ĐTQG Thái Lan không đá, đội bị ảnh hưởng lớn nhất có lẽ là ĐT Việt Nam", HLV Ailton dos Santos Silva chia sẻ với chúng tôi.

Hiện tại, ĐT Thái Lan đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng vòng loại World Cup bảng G, kém ĐTVN 3 điểm. NHM Thái Lan đang "nín thở" để chờ đợi tin tức mới nhất từ ĐTQG nước này.

HLV Park và 'canh bạc' ở ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ĐT Thái Lan dính covid-19 ĐT Việt Nam ĐT Thái Lan VL World Cup 2022.
Xem thêm