Quảng cáo

ĐTQG - U22 Việt Nam: Chờ Công Phượng tỏa sáng

Chủ nhật, 27/12/2020 12:24 PM (GMT+7)
A A+

Trận đấu giữa ĐTQG Việt Nam và U22 Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 17h00 hôm nay (27/12) tại SVĐ thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.

Link xem trực tiếp ĐTQG đấu U22 Việt Nam

Trong lần hội quân cuối năm 2020, ĐT Việt Nam có 2 trận đấu giao hữu với các đàn em ở U22 Việt Nam. Trận đấu giao hữu đầu tiên của ĐTQG và U22 Việt Nam vào ngày 23/12 vừa qua đã kết thúc với chiến thắng 3-2 nghiêng về ĐTQG Việt Nam.

Đó là trận đấu mà các cầu thủ trẻ U22 Việt Nam cũng có màn trình diễn rất đáng khích lệ, gây ra không ít khó khăn cho các đàn anh. Tuy nhiên họ cũng bộc lộ ra những điểm yếu về kinh nghiệm cũng như sức bền.

Về phía ĐTQG Việt Nam, 3 cầu thủ chấn thương là Quế Ngọc Hải, Vũ Xuân Cường và Hồ Tuấn Tài do dính chấn thương trước đó đã trở về CLB. HLV Park Hang Seo dự kiến sẽ đưa đội hình mạnh nhất có thể cho trận gặp lại ĐT U22 VN với những cái tên như Công Phượng, Quang Hải, Tuấn Anh, Hùng Dũng.

Tuấn Anh, Công Phượng nghỉ thi đấu trận gặp U22 Việt Nam? Ảnh 1
Công Phượng được chờ đợi sẽ tỏa sáng ở trận gặp U22 Việt Nam chiều nay.

Cái tên được chờ đợi nhiều nhất bên phía ĐTVN chắc chắn là ngôi sao Nguyễn Công Phượng. Bởi lẽ bên cạnh tầm ảnh hưởng về mặt truyền thông của cầu thủ này, Công Phượng còn được nhiều người nhận định là sẽ giúp thầy Park giải được bài toán tấn công. Nhất là trong bối cảnh các tiền đạo đang không mang tới nhiều sự yên tâm cho HLV Park Hang Seo.

Bên cạnh đó, Công Phượng cũng đang rất muốn thể hiện bản thân mình khi vừa trở lại sau chấn thương. Có thể nói, nếu cầu thủ gốc Đô Lương tỏa sáng ở trận giao hữu gặp U22 Việt Nam tối nay, những gánh nặng của HLV Park cũng như chính Công Phượng có thể sẽ giảm đi rất nhiều.

Về tình hình lực lượng, đội tuyển U22 Việt Nam hiện chỉ có duy nhất 1 cầu thủ là Lê Xuân Tú bị chấn thương ngón chân sau trận giao hữu với ĐTQG Việt Nam tại Cẩm Phả và phải tập riêng. Những cầu thủ còn lại của ĐT U22 Việt Nam đang hoàn toàn sung sức và tự tin hướng tới trận tái đấu với ĐTQG Việt Nam vào chiều nay trên SVĐ Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.

Đội hình dự kiến:

ĐTQG: Văn Hoàng, Bùi Tiến Dũng, Văn Việt, Thành Chung, Trọng Hoàng, Hùng Dũng, Tuấn Anh, Văn Thanh, Quang Hải, Công Phượng, Phan Văn Đức. 

U22 Việt Nam: Nhâm Mạnh Dũng, Thái Bá Sang, Xuân Quyết, Nguyễn Hữu Thắng, Trần Văn Đạt, Nguyễn Văn Minh, Mai Sỹ Hoàng, Duy Kiên, Lê Xuân Tú, Huỳnh Công Đến, Trần Văn Toản.

NÓNG: HLV Park Hang Seo chia tay tiền đạo ĐT Việt Nam

VIDEO: Màn trình diễn đẳng cấp của cầu thủ Sài Gòn FC được tiến cử lên ĐTQG (Nguồn: VPF Media)
Author Thethao247.vn Thai Viet / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ĐTVN U22 Việt Nam Công Phượng
Xem thêm