Quảng cáo

NÓNG: SLNA chi 30 tỷ để đón 'những đứa con lưu lạc' trở về!

Thứ sáu, 25/06/2021 06:19 AM (GMT+7)
A A+

CLB SLNA đã và đang cho thấy sự thay đổi toàn diện sau khi có nhà tài trợ mới, với mục tiêu là trụ hạng V.League 2021.

Highlights SLNA vs Becamex Bình Dương (nguồn: Next Sports)

CLB SLNA đã và đang có những bước chuyển mình, với hi vọng là "lột xác" tại V.League. Mọi thứ với đội bóng xứ Nghệ bắt đầu khởi sắc kể từ khi họ có nhà tài trợ mới vào đầu tháng 5. Theo đó, những động thái tích cực đã diễn ra kể cả bên trong lẫn bên ngoài đội bóng.

Nhà tài trợ mới giúp SLNA tạo nên một đòn bẩy tinh thần rất lớn. Đầu tiên là việc “Linh hồn” Phan Văn Đức được gia hạn hợp đồng với giá trị lên tới chục tỷ đồng.

Những cầu thủ chấp chới chuyện tương lai cũng từng bước đồng ý ở lại SLNA. Những cầu thủ trẻ cũng được tăng lương để đảm bảo yên tâm thi đấu cho đội bóng xứ Nghệ. Đấy là chưa kể đến việc ngoại binh Michael Olaha, 1 trong 5 cầu thủ ngoại được xem là hay nhất lịch sử SLNA sẽ đầu quân cho đội chủ sân Vinh sắp tới.

Và mới đây nhất, theo xác thực của chúng tôi thì CLB SLNA thậm chí đang muốn tung ra hơn 30 tỷ đồng để chiêu mộ "những đứa con lưu lạc" trở về.

Những cái tên được CLB SLNA nhắm đến là Quế Ngọc Hải, Nguyễn Trọng Hoàng (Viettel) và tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh (TP.HCM). Tuy vậy, mức giá cụ thể để đại diện miền Trung chi cho từng cầu thủ kể trên không được tiết lộ.

ngochai_201901298301
CLB SLNA sẽ đón Quế Ngọc Hải trở về?

NHM SLNA đang sống trong những ngày hạnh phúc nhất. Bởi lẽ, như một giấc mơ, từ chỗ là "con nhà nghèo", SLNA bỗng chốc đổi đời, từ chỗ chi ly, giật gấu vá vai, đến nay, SLNA là một trong những CLB rủng rỉnh bậc nhất V.League.

Hi vọng rằng, với những sự chủ động trong việc mua sắm, đầu tư về mọi mặt cho đội bóng thì CLB SLNA sẽ sớm gặt hái những thành công bước đầu. Bởi lẽ, nói gì thì nói, đội chủ sân Vinh vẫn còn đang đứng trước vô vàn khó khăn tại V.League 2021.

HAGL đưa Châu Ngọc Quang và Đông Triều tới Hải Phòng FC

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
V.League SLNA Quế Ngọc Hải Trọng Hoàng Ngô Hoàng Thịnh
Xem thêm