Quảng cáo

Phóng viên Malaysia thừa nhận ĐT Việt Nam quá mạnh

Thứ sáu, 19/02/2021 18:48 PM (GMT+7)
A A+

Các phóng viên của Malaysia cho rằng ĐTQG nước này đang gặp quá nhiều khó khăn trong việc chuẩn bị cho VL World Cup 2022 diễn ra vào tháng 6 tới đây.

Hiện tại, các đội bóng ở bảng G ở Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á đều đang có sự chuẩn bị kỹ càng nhất cho sự trở lại của giải đấu này vào tháng 6 tới đây.

Tuy nhiên, khi được hỏi về sự chuẩn bị của đội nhà cho các trận đấu quan trọng sắp tới của ĐT Malaysia, các phóng viên nước này lại tỏ ra hết sức lo lắng cho cơ hội đi tiếp của "Những chú hổ".

Cụ thể, họ cho rằng FAM (LĐBĐ Malaysia) đang gặp khó khăn trong việc giúp ĐTQG nước này có những sự chuẩn bị tốt nhất trước khi trở lại với Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Ảnh 1
ĐT Malaysia rất quyết tâm để đánh bại ĐTVN.

"Rõ ràng, chúng tôi gặp bất lợi quá lớn khi chỉ có vài ngày để tập trung ĐTQG trước khi VL World Cup trở lại vào tháng 6. Bởi lẽ, chỉ khi giải Malaysia Super League tạm nghỉ vào cuối tháng 5 thì HLV Tan Cheng Hoe mới có thể hội quân để chuẩn bị các màn so tài căng thẳng tại Vòng loại World Cup 2022. 

Rõ ràng, các cầu thủ có thể bị chấn thương và không có đủ thể lực để chuẩn bị cho các trận đấu quan trọng. Bên cạnh đó, thời gian gấp rút là quá khó để HLV Tan Cheng Hoe truyền đạt những yêu cầu chiến thuật đến các cầu thủ một cách tốt nhất", phóng viên thể thao AZam đến từ tờ Astro Arena nói với chúng tôi.

"Hiện tại là quá sớm để nhận định về khả năng đi tiếp của ĐT Malaysia. Tuy nhiên, tôi tin rằng các cầu thủ của chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình để đem lại thành tích tốt nhất. Dẫu biết, các đối thủ còn lại của Malaysia là quá mạnh", anh nói tiếp.

Ở bảng G lúc này, ĐT Malaysia đang tạm xếp thứ 2 với 9 điểm, ít hơn đội đứng nhất bảng là ĐT Việt Nam 2 điểm. 

HLV Bae Ji-won: 'Tấm vé đi tiếp nằm trong tầm tay ĐTVN'

ĐT Việt Nam tổn thất lực lượng ở trận gặp Indonesia

VIDEO: Văn Lâm hóa người nhện vẫn không cứu nổi Muangthong (Nguồn: Thai League)
Author Thethao247.vn Thai Viet / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ĐTVN ĐT Malaysia VL World Cup 2022
Xem thêm