Quảng cáo

Phóng viên Trung Quốc: 'ĐT Việt Nam là đầu tàu của cả Đông Nam Á'

Thứ năm, 10/06/2021 10:03 AM (GMT+7)
A A+

Tờ sohu của Trung Quốc tỏ ra rất quan tâm tới hành trình của ĐTQG Việt Nam tại VL World Cup 2022.

Highlights UAE 3-1 Thái Lan

ĐTQG Việt Nam hiện đang là đội bóng duy nhất ở khu vực Đông Nam Á "sáng cửa" đi tiếp tại VL World Cup 2022. Trong khi những Malaysia, Thái Lan... đều không cho thấy một phong độ ổn định thì ĐT Việt Nam hiện đang dẫn đầu bảng G và hoàn toàn nắm trong tay quyền tự quyết tại bảng G.

Và điều này đã được truyền thông Trung Quốc thừa nhận. Theo đó, cây viết Wuzang (tên phiên âm - PV), đã có những nhận định về bóng đá Việt Nam trong bài đăng mới nhất.

"Bóng đá Việt Nam đã cho thấy họ không chỉ thành công ở các giải trẻ mà còn thể hiện sức mạnh ở các giải futsal hay ĐTQG. Với sự sa sút của ĐT Thái Lan, ĐT Việt Nam là đầu tàu của Đông Nam Á ở thời điểm hiện tại. Nên nhớ, tiền thưởng của họ cho mỗi trận thắng tại VL World Cup thật quá ít ỏi.

Chúng ta hãy chờ xem, với số tiền thưởng ít ỏi đó, ĐTQG Việt Nam có thực hiện được giấc mơ World Cup không?", cây viết Wuzang của tờ Sohu bình luận trong bài đăng mới nhất.

capture_optimized (5)
Tờ sohu đặc biệt quan tâm đến ĐTQG Việt Nam.

Ngày 11/6 tới đây, ĐTQG Việt Nam sẽ đối đầu với ĐT Malaysia tại lượt trận thứ 7 VL World Cup 2022. Đây có thể xem là trận đấu bản lề cho những tham vọng đi tiếp của cả 2 đội.

ĐTQG Việt Nam hiện đang dẫn đầu bảng G với 14 điểm sau 6 lượt trận. Thầy trò HLV Park Hang Seo cần phải giành ít nhất 4 điểm trong 2 trận còn lại để chắc chắn một tấm vé đi tiếp.

Trong khi đó, ĐT Malaysia buộc phải giành 6 điểm tuyệt đối ở 2 trận đấu còn lại nếu không muốn bị loại.

Báo Trung Quốc: 'ĐT Việt Nam sẽ là ông lớn của châu Á'

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ĐT Việt Nam VL World Cup ĐT Trung Quốc ĐT Thái Lan bảng G VL World Cup
Xem thêm