Quảng cáo

Siêu cò châu Âu: 'Quang Hải xứng đáng được chơi ở La Liga'

Thứ sáu, 05/03/2021 08:09 AM (GMT+7)
A A+

Theo "siêu cò" Lozenzo Tonetti, Quang Hải xứng đáng được chơi bóng ở Valencia vì những phẩm chất đặc biệt của mình.

Như chúng tôi đã đưa tin trước đó, tiền vệ Quang Hải đang được CLB Valencia đánh giá rất cao và dành sự quan tâm lớn. Trước thông tin này, chúng tôi đã có cuộc trao đổi với một "siêu cò" rất nổi tiếng ở châu Âu là Lozenzo Tonetti để hiểu hơn về sự việc.

"Tôi nghĩ điều đó không bất ngờ. Bởi lẽ thị trường các cầu thủ châu Á lâu nay đã rất nóng với các CLB ở châu Âu rồi. Các tài năng ở châu Á trở thành mục tiêu bởi nó mang lại quá nhiều lợi ích từ đa phương diện.

Tuy nhiên, nếu khách quan thì các CLB lớn ở châu Âu phải tuyển người có tài năng, có phẩm chất khác biệt. Và dưới góc nhìn của tôi, các CLB ở châu Âu như Valencia bên cạnh yếu tố thương mại thì họ cũng muốn tìm sự khác biệt về phẩm chất, và tôi nghĩ Quang Hải xứng đáng vì điều đó. Anh ấy xứng đáng được có cơ hội ở Valencia", nhà quản lý cầu thủ nổi tiếng Lorenzo Tonetti chia sẻ với chúng tôi.

Ảnh 1
Ông Lorenzo chụp ảnh cùng Beckham và Ronaldo de Lima.

Trước đó, nhà quản lý cầu thủ David Segun Blessing - Giám đốc điều hành của Công ty thể thao Liên lục địa Omni cho biết với chúng tôi rằng Quang Hải được CLB Valencia (La Liga) đánh giá rất cao và dành sự quan tâm.

"Bạn hỏi tôi rằng có CLB lớn nào đang quan tâm tới cầu thủ Việt Nam không ư? Sao mà không được, rất nhiều là đằng khác. Tôi đã nghe rất nhiều những lời đề nghị từ các CLB châu Âu rằng hãy tìm kiếm một cầu thủ ở Việt Nam.

Mới đây nhất là CLB Valencia đã đề nghị tôi tìm kiếm một tài năng có sức hút ở Việt Nam và cũng phải có tiềm năng phát triển. Tôi đã gửi cho họ xem video của Quang Hải và họ thích thú. Tuy nhiên, mọi thứ hiện tại vẫn chỉ dừng lại ở đó vì có quá nhiều vấn đề ở thời điểm hiện tại", ông David nói.

CLB của tỉ phú Việt Nam thống trị giải châu Âu

HLV Chung Hae-seong: 'Sẽ có người tài giỏi thay ông Park'

VIDEO: Tài năng của Văn Toàn khiến đội bóng cũ Alaba không thể ngồi yên. Nguồn: Next Media
Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Quang Hải Valencia CLB La liga văn toàn clb châu âu
Xem thêm