Quảng cáo

HLV Malaysia nói gì sau trận thua tan nát trước Kuwait

Thứ hai, 24/05/2021 09:02 AM (GMT+7)
A A+

HLV Tan Cheng Hoe cho rằng ĐT Malaysia vẫn cho thấy những điểm tích cực sau trận thua 1-4 trước Kuwait tối qua.

VIDEO: Malaysia 1-4 Kuwait 

Tối muộn hôm 23/5, ĐTQG Malaysia đã có màn đối đầu với Kuwait ở Dubai trong một trận giao hữu trước thềm VL World Cup. Họ để thua đối thủ với tỉ số khó tin là 1-4 dù cho đã rất cố gắng trong việc thay đổi lối chơi.

Bàn thắng duy nhất của Những chú hổ Malayan được ghi do công của tiền đạo nhập tịch được NHM Malaysia đặt rất nhiều kỳ vọng - Guilherme de Paula. Trận này, ĐT Malaysia sử dụng tới tận 12 lượt thay người.

Chia sẻ sau trận thua muối mặt trước Kuwait, HLV Tan Cheng Hoe chia sẻ: "Tôi muốn thông qua các trận giao hữu để đánh giá thực lực của các cầu thủ và xem thử họ có thể đáp ứng yêu cầu chiến thuật của tôi hay không.

Nói thẳng ra là ở thời điểm hiện tại, tôi vẫn chưa quyết định đội hình xuất phát của mình cho các trận vòng loại World Cup.

Tôi vẫn đang trong giai đoạn đánh giá các cầu thủ và hi vọng rằng, chúng ta sẽ có bức tranh rõ ràng hơn sau trận đấu với Bahrain", Cheng Hoe nói tại Dubai hôm qua.

E2FcRttXIAE6vus
ĐT Kuwait dễ dàng đánh bại ĐT Malaysia (áo vàng).

Huấn luyện viên của ĐTQG Malaysia tin rằng các cầu thủ của ông đang rất quyết tâm để tạo ấn tượng ở vòng loại World Cup vì họ đã rất tập trung trong các buổi tập.

"Chúng tôi biết các cầu thủ ở Tây Á to hơn và cao hơn so với người Malaysia. Chúng tôi đang tập trung nhiều hơn vào khía cạnh kỹ thuật để đánh bại họ.

Tuy vậy, chúng tôi cũng cần phải cạnh tranh về mặt thể lực với đối thủ. Tôi cảm thấy rằng chúng tôi có lợi thế hơn một chút vì chúng tôi có tốc độ nhỉnh hơn hẳn", HLV Malaysia chia sẻ.

ĐT Malaysia còn 1 trận giao hữu gặp Bahrain (ngày 28/5) trước khi chính thức bước vào VL World Cup 2022. Nếu không nhanh tìm ra vấn đề và khắc phục trong lối chơi, thật khó để thầy trò HLV Tan Cheng Hoe có thể mơ về tấm vé đi tiếp tại VL World Cup.

ĐT F.Việt Nam 'rộng cửa' dự VCK futsal World Cup

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ĐT Malaysia ĐT Việt Nam Tan Cheng hoe kết quả đt malaysia vs đt kuwait malaysia vs kuwait
Xem thêm