Quảng cáo

Tuấn Anh lên tiếng về mức độ chấn thương sau pha triệt hạ của cầu thủ Indo

Thứ ba, 08/06/2021 09:22 AM (GMT+7)
A A+

Mức độ chấn thương của Tuấn Anh đang là một dấu hỏi lớn từ NHM sau trận đại thắng Indonesia.

Rạng sáng 8/6, sau trận thắng đậm 4-0 của ĐT Việt Nam trước Indonesia, một trong những điều mà người hâm mộ quan tâm nhất là chấn thương của tiền vệ trung tâm - Nguyễn Tuấn Anh.

Phút 23, số 11 của ĐTQG Việt Nam bị Pratama Arhan Alif vào bóng bằng gầm giày, trong pha tranh chấp 50-50 ở giữa sân. Cầu thủ Indonesia sau đó nhận được sự chỉ trích dữ dội từ NHM khắp châu Á vì hành vi phi thể thao trên.

Chỉ sau đó ít phút, Tuấn Anh đã không thể tiếp tục thi đấu vì cảm thấy đau ở cổ chân. Dự kiến anh sẽ được BHL ĐT Việt Nam đưa đi bệnh viện để kiểm tra mức độ chấn thương vào sáng nay 8/6.

Theo xác nhận của một thành viên BHL ĐT Việt Nam với chúng tôi, Tuấn Anh nói rằng với BHL rằng: "không quá đau mà chỉ hơi nhói ở phần cổ chân". Tuy vậy, thông tin cụ thể mức độ chấn thương như thế nào thì vẫn phải đợi kết quả chụp chiếu.

video-tuan-anh-da-the-hien-dang-cap-truoc-malaysia-nhu-the-nao1570760234
Tuấn Anh bị chấn thương và phải rời sân sớm ở trận gặp Indonesia.

Tình hình về chấn thương của Tuấn Anh sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục tới NHM. Đây chắc chắn là một trong những điều đáng tiếc nhất sau trận gặp Indonesia. Bởi lẽ, nếu Tuấn Anh không thể đá trận tiếp theo gặp ĐT Malaysia thì việc tìm phương án thay thế sẽ là cực kỳ khó cho HLV Park.

Theo lịch thi đấu từ AFC, ĐTQG Việt Nam sẽ đá trận tiếp theo gặp ĐT Malaysia ngày 11/6, sau đó là gặp UAE ngày 15/6. Muốn chắc chắn giành vé vào vòng loại cuối World Cup 2022, nhà vô địch AFF Cup cần thêm 3-4 điểm.

HLV Bae Ji-won: 'Đội tuyển Việt Nam ở một đẳng cấp quá cao so với Indo'

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tuấn Anh tuấn anh chấn thương đt việt nam vl world cup
Xem thêm