Quảng cáo

Vừa than phiền ở ĐT Việt Nam, HLV Park lập tức nhận tin 'bên lề' đáng mừng

Thứ bảy, 13/11/2021 20:12 PM (GMT+7)
A A+

Đã không ít lần trong quá khứ, HLV Park than phiền với truyền thông về việc các CLB V.League tạo quá ít cơ hội cho các tiền đạo nội.

HIGHLIGHT Việt Nam 0-1 Nhật Bản (Nguồn: FPT Play)

Sau trận đấu giữa ĐT Việt Nam gặp ĐT Nhật Bản, HLV Park Hang-seo đã bày tỏ nỗi buồn khi có quá ít tiền đạo trong tay: "Tôi biết làm sao đây khi các chân sút ngoại tràn ngập V-League, khiến tiền đạo nội không còn cơ hội ra sân hàng tuần ở các CLB.

Đội tuyển Việt Nam từ sau Anh Đức đếm đi đếm lại cũng chỉ còn Tiến Linh, Đức Chinh. Đến mức U.23 Việt Nam cũng không có một trung phong cắm đích thực".

Hai ngày sau lời than phiền trên của HLV Park Hang Seo, vị chiến lược gia người Hàn có thể sẽ vui lên đôi chút khi đón nhận thông tin đáng mừng liên quan đến cậu học trò Hà Đức Chinh.

Cụ thể, cựu trung phong của CLB Đà Nẵng gần như chắc chắn sẽ đầu quân cho CLB Bình Định trong thời gian tới. Đội chủ sân Quy Nhơn được cho đã hoàn tất các chi tiết cuối cùng cho bản hợp đồng 3 năm với chân sút sinh năm 1997. Con số về lương bổng, tiền lót tay chưa được tiết lộ nhưng chắc chắn sẽ không cao như một số tin đồn ban đầu

IMG_9961_result
Đức Chinh nhiều khả năng sẽ là người của Bình Định FC trong thời gian tới.

Đây được đánh giá là một thương vụ hứa hẹn đáng chờ đợi khi Đức Chinh có cơ hội khoác áo CLB có tiềm lực và giàu tham vọng.

Bên cạnh đó, với một đội bóng như Bình Định thì cơ hội để tiền đạo quê Phú Thọ có nhiều đất diễn hơn là hoàn toàn "sáng cửa". Đây cũng chính là thứ mà HLV Park Hang Seo muốn ở các CLB V.League, đó là tạo điều kiện nhiều hơn cho các tiền đạo nội.

Nên nhớ, 5 năm gắn bó CLB Đà Nẵng từ 2017 - 2021 thì Đức Chinh chỉ có tổng cộng 13 bàn thắng sau 28 trận ra sân tại V.League.

Trước đó vào tháng Chín vừa qua, Sài Gòn FC cũng đã có liên hệ với Hà Đức Chinh. Có lẽ sau khi cân nhắc những lựa chọn, Hà Đức Chinh cùng người đại diện đã chấp nhận giảm yêu cầu liên quan đến lương bổng, tiền lót tay. Qua đó chọn bến đỗ mới là CLB Bình Định.

Tân HLV ĐT Thái Lan thừa nhận 'kém ĐT Việt Nam một bậc'

Author Thethao247.vn Thái Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ĐT Việt Nam Hà Đức Chinh V-League
Xem thêm