Quảng cáo

Xem trực tiếp ĐTQG vs U22 Việt Nam ở đâu, trên kênh nào?

Chủ nhật, 27/12/2020 16:10 PM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ có thể xem trực tiếp trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs U22 Việt Nam trên sóng truyền hình.

Link xem trực tiếp ĐT Việt Nam vs U22 Việt Nam

Trận ĐT Việt Nam vs U22 Việt Nam đá mấy giờ?

Trận "nội chiến" lượt về giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam sẽ diễn ra lúc 17h ngày 27/12 trên sân Việt Trì. Đây là cuộc tập dượt quan trọng cho các mục tiêu sắp tới tại vòng loại World Cup 2022 và SEA Games của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Xem trực tiếp ĐT Việt Nam vs U22 Việt Nam ở đâu, trên kênh nào?

Khán giả có thể xem trực tiếp trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs U22 Việt Nam trên các kênh VTC3, Bóng đá TV, K+PM, kênh YouTube Next Sports, VFF Channel và On Sports.

Ngoài ra, với những cổ động viên không tiện theo dõi trên tivi, chúng tôi cung cấp link xem trực tiếp ĐT Việt Nam vs U22 Việt Nam để phục vụ quý độc giả.

Ảnh 1
ĐTVN sẽ có trận đấu cuối cùng trong năm 2020 với U22 Việt Nam.

Ở trận giao hữu lượt đi, ĐTQG Việt Nam đã giành chiến thắng 3-2 trước "đàn em" U22 Việt Nam. Sau trận đấu này, HLV Park vẫn có lý do để "đau đầu", khi mà hầu hết những thử nghiệm của ông ở ĐTQG đều không thành công như mong đợi. Điểm sáng duy nhất chắc có lẽ là vị trí của Cao Văn Triền. Tiền vệ này đã có một ngày thi đấu năng nổ và hiệu quả.

Dù thua trận nhưng đội U22 Việt Nam mang tới nhiều tín hiệu tích cực. Một vài cá nhân đã chơi tốt và gây ấn tượng với HLV Park Hang Seo. Trong đó phải kể đến màn "rực sáng" của tiền vệ Hữu Thắng.

Ở trận này, HLV Park sẽ tiếp tục không trực tiếp chỉ đạo đội nào mà ngồi trên khán đài quan sát các học trò thi đấu. Trợ lý số 1 Lee Young Jin sẽ đảm nhận việc chỉ đạo ĐTQG Việt Nam. Bên kia chiến tuyến, trợ lý Kim Han Yoon phụ trách việc dẫn dắt các cầu thủ trẻ U22 Việt Nam.

Link xem ĐT Việt Nam gặp U22 Việt Nam sẽ được cung cấp sớm nhất để quý độc giả tiện theo dõi.

VIDEO: Một ngày làm việc của HLV Park Hang Seo (Nguồn: Next Sport)
Author Thethao247.vn Anh Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
trực tiếp đt việt nam vs u22 việt nam link xem trực tiếp đt việt nam vs u22 việt nam Xem trực tiếp ĐT Việt Nam vs U22 Việt Nam ở đâu
Xem thêm