Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 8/1: PSG thèm muốn Aguero, MU sắp chia tay 3 cầu thủ

Thứ sáu, 08/01/2021 19:32 PM (GMT+7)
A A+

PSG thèm muốn Aguero, MU rục rịch chia tay 3 cầu thủ, West Ham nhắm đến tiền đạo của Chelsea...là những tin chính của chuyển nhượng tối nay (8/1).

PSG thèm muốn Aguero

Sergio Aguero - cây săn bàn số một lịch sử của Man City - sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa giải và vẫn chưa đạt được thỏa thuận mới với đội chủ sân Etihad.

sergio aguero toi PSG
Aguero có thể chuyển tới PSG? (Ảnh: Internet)

Trả lời phỏng vấn trên Canal+, Bruno Satin, một người đại diện cầu thủ hàng đầu ở Pháp, tuyên bố tân HLV trưởng của PSG, Mauricio Pochettino đang cố gắng dụ dỗ người đồng hương của mình đến Paris.

Aguero, 32 tuổi, hiện có thể đàm phán với PSG và ký một thỏa thuận trước hợp đồng trước khi trở thành cầu thủ tự do vào kỳ chuyển nhượng mùa hè.

MU sắp chia tay 3 cầu thủ

Newcastle được cho là đang dòm ngó tới bộ ba Brandon Williams, Jesse Lingard và Phil Jones của Man United.

Lingard Luke Shaw Phil jones
Thời gian của Lingard và Phil Jones ở MU có lẽ đã hết. (Ảnh: Getty)

Hậu vệ cánh trẻ Williams dự kiến sẽ rời Old Trafford dưới dạng cho mượn trong tháng này để đảm bảo cầu thủ này có thể tiếp tục phát triển bản thân, sau khi trưởng thành lên rất nhiều sau mùa giải đầu tiên thi đấu cho đội một.

Hai tuyển thủ Anh khác là Lingard và Phil Jones có thể được phép rời MU vì họ không còn nằm trong kế hoạch của Ole Gunnar Solskjaer.

Theo 90min, Steve Bruce vẫn chưa quyết định sẽ theo đuổi ai trong số ba cầu thủ Manchester United này.

West Ham nhắm đến tiền đạo của Chelsea

Sau khi để bản hợp đồng bom tấn Sebastien Haller chuyển tới Ajax, West Ham đang gấp rút tìm một cái tên thay thế cho tiền đạo người Pháp.

Tờ Eurosport cho biết, Olivier Giroud hiện đang là mục tiêu ưa thích của The Hammers. Tiền đạo của Chelsea cũng không ít lần đánh tiếng muốn ra đi để tìm kiếm một cơ hội đá chính nhằm chuẩn bị cho Euro sắp tới.

Giroud đã có 9 bàn thắng sau 15 trận ra sân ở mùa này cho The Blues, tuy nhiên như vậy vẫn là chưa đủ để giúp anh có suất đá chính trên hàng công của HLV Frank Lampard.

"Người thừa" của Arsenal gia nhập Fenerbahce cùng Ozil

Mesut Ozil không phải là cầu thủ duy nhất sẽ chuyển tới chơi ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ. Theo Fanatik, Fenerbahce đã gần hoàn tất thỏa thuận với trung vệ Sokratis, người đã mất chỗ đứng ở Arsenal từ khi HLV Arteta lên nắm quyền

Hậu vệ này cũng được CLB cũ Genoa liên hệ nhưng được cho là muốn chuyển sang Thổ Nhĩ Kỳ cùng với Ozil.

Vừa về PSG, Mauricio Pochettino đã muốn 'rút ruột' Man City

Zidane bất đồng với BLĐ Real vì 'Tiểu Pogba'

VIDEO: Đá penalty kiểu 'bố đời' khiến Balotelli cũng xin thua

Author Thethao247.vn Minh Phước / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU chuyển nhượng PSG chuyển nhượng tối
Xem thêm