Quảng cáo

Mourinho: Tottenham chỉ thua vì 'sai lầm cá nhân'

Thứ sáu, 29/01/2021 08:05 AM (GMT+7)
A A+

Jose Mourinho đã than thở về màn trình diễn phòng ngự của Tottenham trước Liverpool, đặc biệt là những 'sai lầm cá nhân' khiến họ phải trả giá.

Rạng sáng nay, Jose Mourinho đã phải chứng kiến đội bóng của ông bị Liverpool đả bại 3-1 ngay trên sân nhà trong trận đấu muộn nhất vòng 20 Ngoại hạng Anh.

Mặc dù Tottenham đã tạo ra được một thế trận khá tốt trước Lữ đoàn đỏ, nhưng những sai lầm cá nhân trong mặt trận phòng ngự đã khiến đoàn quân của Jose Mourinho phải trả giá đắt. Gà Trống còn phải nhận tổn thất về mặt nhân sự khi tiền đạo chủ lực Harry Kane dính chấn thương mắt cá và không thể thi đấu trong hiệp hai.

Mourinho: Tottenham chỉ thua vì 'sai lầm cá nhân' Ảnh 1
Thua trận, Tottenham còn mất Harry Kane vì chấn thương. (Ảnh: Getty)

Những sai lầm của Joe Rodon, Eric Dier và Hugo Lloris không thể khiến HLV Mourinho hài lòng. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu với BT Sport, chiến lược gia người Bồ Đào Nha chia sẻ:

"Rất khó để có thể giành được kết quả tốt với quá nhiều sai lầm cá nhân trong phòng ngự như vậy, trừ khi bạn có thể ghi đến bốn bàn vào lưới Liverpool. Mỗi khi chúng tôi có dấu hiệu khởi sắc trở lại thì sai lầm tiếp theo lại xuất hiện."

"Chúng tôi đã khởi đầu trận đấu rất tốt, mặc dù bàn thắng của Son Heung-min rõ ràng là việt vị. Khi thế trận đang cân bằng, Liverpool lại có bàn thắng từ tình huống mà hàng thủ mắc một sai lầm tương tự như tình huống ngay đầu trận.

Mourinho: Tottenham chỉ thua vì 'sai lầm cá nhân' Ảnh 2
Jose Mourinho đặc biệt không hài lòng vì sai lầm của các học trò. (Ảnh: Getty)

Bắt đầu hiệp hai với việc mất Harry Kane và bị thủng lưới bởi một lỗi cá nhân... Khi cả đội đang cố gắng chiến đấu thì tiếp tục thêm một sai lầm nữa, tỉ số là 3-1. Rất khó để phản kháng lại trước nhiều sai lầm như vậy."

"Một số cầu thủ rất thất vọng vì họ đã có màn trình diễn rất tốt nhưng chúng tôi đã bị trừng phạt bởi những sai lầm cá nhân. Không có gì mới để học hỏi ở trận đấu này cả. Ở cấp độ cao nhất, bạn thường sẽ bị trừng phạt khi bạn mắc lỗi và chúng tôi đã phải trả giá bởi những thứ như vậy, điều này chẳng có gì là mới mẻ cả."

Với trận thua này, Tottenham đã bỏ lỡ cơ hội bám sát nhóm dẫn đầu Ngoại hạng Anh, còn Liverpool thì thành công trong việc tiến vào Top 4.

BXH Ngoại hạng Anh vòng 20: Top đầu xáo trộn

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 21: Arsenal đại chiến MU

 
VIDEO: Chelsea và những màn bắn phá khung thành Tottenham trên sân nhà
Author Thethao247.vn Nhuận Phát / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ngoại hạng Anh Tottenham Mourinho
Xem thêm