Quảng cáo

Mục tiêu của MU và Liverpool dương tính với COVID

Thứ bảy, 06/02/2021 00:59 AM (GMT+7)
A A+

Kalidou Koulibaly, trung vệ được cả MU và Liverpool theo đuổi rất nhiệt tình vừa phải nhận kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19.

Trước thềm các cuộc đối đầu quan trọng với Atalanta và Juventus, Napoli lại nhận phải tin dữ khi hậu vệ Kalidou Koulibaly đã có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19.

Trung vệ 29 tuổi đã nhận phải kết quả dương tính vào hôm nay và bắt đầu tự cách ly trước trận đấu với Genoa cuối tuần này.

Mục tiêu của MU và Liverpool dương tính với COVID Ảnh 1
Trung vệ Kalidou Koulibaly dương tính với COVID-19.

Napoli sẽ có trận bán kết lượt về với Atalanta để giành một suất trong trận chung kết Coppa Italia vào thứ Tư và cuộc chạm trán đầy khó khăn với Juve - đội xếp thứ tư trên BXH Serie A, hơn Napoli hai điểm - vào Chủ Nhật tuần sau.

"Sau đợt kiểm tra vào sáng nay, Kalidou Koulibaly đã có kết quả dương tính với COVID-19," - trang chủ của câu lạc bộ thông báo. "Hiện tại Koulibaly vẫn chưa có triệu chứng gì và sẽ tiến hành tự cách ly tại nhà."

Trước Koulibaly, Napoli đã không có sự phục vụ của hậu vệ Faouzi Ghoulam cũng bởi virus Corona. Đội chủ sân San Paolo hy vọng có thể có lại các trụ cột của mình cho chuyến làm khách trên sân của Granada tại lượt đi vòng 1/32 Europa League vào ngày 18 tháng Hai.

Kalidou Koulibaly được đánh giá là một trong những trung vệ hay nhất thế giới trong vài năm trở lại đây. Cầu thủ người Senegal luôn nằm trong danh sách chuyển nhượng của hai ông lớn bóng đá Anh là Manchester United và Liverpool. Tuy vậy Napoli luôn tỏ ra cứng rắn khi chỉ chấp nhận mức giá khổng lồ lên tới 100 triệu bảng mới chấp nhận để cầu thủ của mình ra đi.

UEFA lên kế hoạch tăng số đội, đổi format Cúp C1

Cầu thủ Ajax bị cấm thi đấu vì...uống thuốc của vợ

VIDEO: Hazard lập siêu phẩm trên sân tập Real Madrid

Author Thethao247.vn Nhuận Phát / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Kalidou Koulibaly COVID-19 Napoli chuyển nhượng MU
Xem thêm