Quảng cáo

Solskjaer cảnh báo học trò cảnh giác trước Wolverhampton

Thứ ba, 29/12/2020 11:44 AM (GMT+7)
A A+

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng nhắc nhở các học trò cảnh giác về sự nguy hiểm và chất lượng đội hình của Wolverhampton trước cuộc tiếp đón đối thủ trên sân nhà ở vòng 16.

Cách đây không lâu, Man Utd đã có màn trình diễn được xem là tốt nhất của họ mùa này khi đánh bại Leeds với tỉ số 6-2 trên sân nhà. Phát biểu trước trận đấu gặp Wolverhampton, Solsa lên tiếng cảnh báo các học trò:

Khi trận đấu gần nhất chơi trên Old Trafford bạn ghi được 6 bàn, tôi chắc chắn các cầu thủ sẽ mong chờ một điều tương tự. Màn trình diễn đó đã giúp chúng tôi có lại sự tự tin trên sân nhà.

Chúng tôi đã có rất nhiều trận đấu khó khăn trước Wolverhampton. Lúc này Man Utd đã tiến bộ dần lên và chúng tôi phải tìm ra các giải pháp tốt hơn cho từng trận đấu”.

Solskjaer cảnh báo các học trò nên cảnh giác trước Wolverhampton Ảnh 2
"Bầy Sói" là một đối thủ không hề dễ chơi với thầy trò Solsa. (Ảnh: Getty)

Tôi biết Wolves cũng sở hữu một đội hình rất chất lượng và chúng tôi sẽ gặp rất nhiều vấn đề nếu để lộ quá nhiều sơ hở cho họ khai thác. Vì vậy toàn đội phải cùng nhau lập lên một kế hoạch hợp lý để đối phó với họ”.

Cũng trong buổi họp báo trước trận, HLV Solskjaer hết lời khen ngợi bản hợp đồng mới Edinson Cavani, người đã có ba bàn thắng và 2 đường kiến tạo sau tám trận đấu ra sân này. Ông không nghi ngờ gì về việc tiền đạo 33 tuổi người Uruguay có thể đảm đương trách nhiệm khi mặc chiếc áo số 7 mang tính biểu tượng của câu lạc bộ.

Solskjaer cảnh báo các học trò nên cảnh giác trước Wolverhampton Ảnh 1
Cavani đang dần tạo nên tầm ảnh hưởng trên hàng công của MU. (Ảnh: Getty)

“Điều đầu tiên Cavani hỏi tôi là cậu ấy có thể mặc áo số 7 hay không. Khi có cuộc trò chuyện và dõi theo cậu ấy trước đây, tôi không nghi ngờ gì về việc cậu ấy có thể đảm đương trọng trách mặc áo số 7” – Solsa chia sẻ.

“Cavani là một cầu thủ rất chuyên nghiệp và tỉ mỉ, kể cả những thói quen của cậu ấy - mọi thứ đều cho thấy vì sao cậu ấy lại có một sự nghiệp lẫy lừng như vậy, và ở độ tuổi băm, Cavani vẫn là một trong những cầu thủ khỏe mạnh nhất mà chúng tôi có”.

Đoàn quân của Ole Gunnar Solskjaer sẽ hướng đến chiến thắng thứ 2 liên tiếp trên sân nhà khi tiếp đón Wolverhampton vào 03h00 ngày 30/12 tại vòng 16 giải Ngoại Hạng Anh.

MU chuẩn bị đưa ra phán quyết tương lai Cavani

Nhận định MU vs Wolves: Thủ kém gặp công cùn

Author Thethao247.vn Minh Phước / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ngoại hạng Anh Manchester United Solskjaer Cavani
Xem thêm