Quảng cáo

Thắng đậm, Pirlo vẫn không hài lòng với các học trò

Thứ hai, 04/01/2021 11:06 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù Juventus thắng đậm Udinese trong trận đấu đầu tiên của năm 2021, HLV trưởng Pirlo lại không hoàn toàn hài lòng về cách nhập cuộc của các học trò.

Tiếp đón đối thủ dưới cơ Udinese, Juventus dù được đánh giá cao hơn lại gặp rất nhiều khó khăn ngay từ những phút thi đấu đầu tiên. Các cầu thủ áo sọc đen trắng thi đấu vô cùng lúng túng và đã để cho đội khách chơi lấn lướt ở khoảng thời gian đầu trận, tuy vậy nhờ sự tỏa sáng như thường lệ của Ronaldo mà cuối cùng Bà Đầm Già đã đánh bại Udinese với tỉ số 4-1.

Ronaldo-Udinese
Ronaldo lại tỏa sáng với một cú đúp và một pha kiến tạo. (Ảnh: Getty)

Phát biểu sau trận đấu, HLV Andrea Pirlo không hoàn toàn hài lòng với những gì các học trò của ông thể hiện đầu trận đấu:

Đó không phải là một Juventus ở trạng thái tốt nhất sau thất bại tủi hổ trước Fiorentina, vậy nên các cầu thủ nhập cuộc với một chút rụt rè và lo lắng, đặc biệt là khi bị các tiền đạo của Udinese tấn công trực diện. Chúng tôi đã dần lấy lại sự tự tin sau đó”.

“Tôi không hài lòng với cách tiếp cận trận đấu như thể toàn đội vẫn còn vương vấn trận thua Fiorentina ở vòng trước. Những pha di chuyển đều không hợp lý đặc biệt là ở hai bên cánh” - Pirlo chia sẻ thêm. “Chúng tôi biết rõ Udinese thích chơi với một đội hình thấp và rình rập sai lầm của đối thủ để phản công, tuy nhiên các cầu thủ đã chơi tập trung và theo kèm rất tốt để đảm bảo rằng họ không có cơ hội làm điều đó”.

Pirlo-Juventus-Udinese
Thắng đậm, Pirlo vẫn không hài lòng với các học trò. (Ảnh: Getty)

Mặc dù thắng đậm Udinese nhưng Juventus vẫn không thể rút ngắn khoảng cách với đội dẫn đầu do trước đó AC Milan đã có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Benevento, qua đó tiếp tục ngự trị ở ngôi đầu Serie A với 37 điểm.

Khi được hỏi về đối thủ tiếp theo của Bà Đầm Già thành Turin, Pirlo cho biết: “Tôi đã đến thăm Stefano Pioli và xem một số buổi tập của anh ấy ở mùa giải trước, vì tôi ngưỡng mộ anh ấy với tư cách là một huấn luyện viên và rất tò mò muốn xem anh ấy đang làm gì ở Milan. Anh ấy đang gặt hái thành quả từ công việc đó”.

Đoàn quân của HLV Pirlo sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trước AC Milan, đội đang đứng đầu BXH Serie A và là đội bóng duy nhất vẫn còn bất bại ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Trận đấu giữa AC Milan và Juventus sẽ diễn ra vào 2h45 ngày 07/01 theo giờ Việt Nam.

Video bàn thắng Juventus 4-1 Udinese: Ronaldo vượt qua Pele

Ronaldo chính thức vượt qua 'Vua bóng đá' Pele

Author Thethao247.vn Minh Phước / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Serie A Juventus Pirlo AC Milan Ronaldo
Xem thêm