Quảng cáo

Tỏa sáng giúp MU hạ gục Burnley, Pogba là cầu thủ hay nhất trận

Thứ tư, 13/01/2021 09:25 AM (GMT+7)
A A+

Với bàn thắng duy nhất trong trận đấu giúp cho MU vượt qua cửa ải Burnley, không cầu thủ nào xứng đáng với danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận hơn Paul Pogba.

Rạng sáng nay, Manchester United đã đánh bại Burnley với tỷ số 1-0 trong một trận đấu vô cùng chặt chẽ và căng thẳng để giành lấy ngôi đầu Ngoại hạng Anh từ phía đại kình địch Liverpool.

Đây là một màn trình diễn tuyệt vời đến từ đoàn quân của Ole Gunnar Solskjaer, những người buộc phải phòng rất ngự kiên cường trong 10 phút cuối cùng để đảm bảo thành quả. Trước đó, Quỷ đỏ đã thực sự gây sức ép ở đầu hiệp hai và có bàn thắng quyết định ở phút 71.

Pogba Goal vs Burnley
Bàn thắng duy nhất của Paul Pogba giúp cho MU vươn lên dẫn đầu trên BXH. (Ảnh: Getty)

Đó là một tình huống dàn xếp tấn công tuyệt vời của MU để xuyên phá hàng phòng ngự nhiều lớp kiên cố của Burnley, khởi nguồn từ Paul Pogba và kết thúc cũng bởi tiền vệ người Pháp bằng cú vô lê trái phá đánh bại thủ thành Nick Pope.

Pogba trận này chơi lùi sâu ở vị trí tiền vệ trung tâm cùng với Matic, anh đã có một màn trình diễn thượng hạng và không cầu thủ nào hoàn thành nhiều đường chuyền ở Turf Moor hơn số 6 của MU.

Sau màn thể hiện ở đẳng cấp thế giới như vậy, không có gì ngạc nhiên khi Pogba được các cổ động viên Quỷ đỏ bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Paul Pogba Man Of the Match
Danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận không ai khác ngoài Pogba. (Ảnh: Internet)

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Pogba vui mừng vì cả đội đã giành được kết quả như ý muốn trước một đối thủ khó nhằn như Burnley. Anh phát biểu trên MUTV:

"Đây rõ ràng là một chiến thắng quan trọng.

Cả đội biết rằng đây sẽ là một trận đấu khó khăn, sẽ luôn là một cuộc chiến mỗi khi làm khách trên sân của Burnley. Chúng tôi hiểu rằng mình cần phải thật bình tĩnh và kiên nhẫn, hiệp một diễn ra không mấy suôn sẻ nhưng chúng tôi đã chơi tốt hơn nhiều trong hiệp hai. Mọi người đều giữ được cái đầu lạnh và tâm lý vững vàng để giành lấy kết quả như mong muốn."

"Rashy đã có một đường chuyền tuyệt vời. Tôi có cảm giác mình có thể ghi bàn vì vậy tôi cứ thế vung chân bắt vô lê,  bóng đã chạm vào ai đó và thật tuyệt là nó bay vào lưới." - Pogba chia sẻ về bàn thắng ấn định tỉ số.

Thắng Burnley, HLV Solskjaer tự tin gửi chiến thư tới Liverpool

Pogba yêu cầu sự công bằng sau trận thắng Burnley

VIDEO: Phan Thanh Hậu cùng đồng đội tập thoát pressing

Author Thethao247.vn Minh Phước / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ngoại hạng Anh MU Pogba
Xem thêm