Quảng cáo

Tottenham muốn chiêu mộ 'quái vật' hàng thủ của West Ham

Thứ tư, 06/01/2021 16:22 PM (GMT+7)
A A+

Các nguồn tin ở Anh cho biết, đội bóng của Jose Mourinho đang có ý định mang hậu vệ được mệnh danh là "quái vật" từ West Ham về với sân Tottenham Hotspur Stadium.

Jose Mourinho được cho là rất muốn tăng cường các lựa chọn ở vị trí trung vệ trong tháng này. Nhiều nguồn tin cho rằng mục tiêu hàng đầu của ông là Milan Skriniar, tuy nhiên rất khó để Inter Milan có thể cho cầu thủ của mình ra đi trong tháng Giêng.

Điều đó buộc Gà Trống phải chuyển hướng tìm kiếm những sự lựa chọn khác khả dĩ hơn, có thể là ở ngay trong giải Ngoại hạng Anh. Và theo tờ Mirror đưa tin, Tottenham muốn mua hậu vệ Issa Diop của đội bóng cùng thành phố West Ham United.

Mùa giải này Diop không còn là nhân vật chủ chốt ở hàng thủ đội bóng của HLV David Moyes, anh mới có 3 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. Người từng được Jose Mourinho đặt cho biệt danh "quái vật" giờ không thể cạnh tranh một vị trí chính thức trong đội hình xuất phát với Craig Dawson và Angelo Ogbonna.

chuyen nhuong tottenham issa diop
Issa Diop giờ không còn nằm trong kế hoạch của David Moyes. (Ảnh: Getty)

Điều này có thể gây ngạc nhiên cho một số người khi có thông tin Tottenham được cho là muốn có sự phục vụ của Diop trong tháng Giêng, ngay cả khi trung vệ người Pháp đang không có được một mùa giải thuận lợi với đội chủ sân London Stadium.

Tuy nhiên, có vẻ như Mourinho là một fan bự của Issa Diop từ rất lâu. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha từng ca ngợi màn trình diễn "tuyệt vời" của Diop khi West Ham đối đầu với Manchester United - Khi ấy vẫn dưới sự dẫn dắt của Mourinho - vào năm 2018.

Với niềm tin rằng trung vệ 23 tuổi vẫn có thể tái hiện phong độ "quái vật" như Mourinho đã từng miêu tả, Spurs cho rằng việc sở hữu Issa Diop với cái giá phải chăng là một cơ hội quá tốt để có thể bỏ qua. The Hammers cũng đã sẵn sàng cho sự ra đi của cầu thủ người Pháp nếu như nhận được lời một đề nghị khoảng 18 triệu bảng.

Man City có động thái đầu tiên chuẩn bị chiêu mộ Messi

MU có thêm đối thủ tranh giành 'ngọc quý' Nam Mỹ

 

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Inter tại Serie A (2020).

Author Thethao247.vn Minh Phước / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển Nhượng Tottenham Mourinho
Xem thêm