Quảng cáo

Chuyển nhượng 15/1: 'Tiểu Kaka' rời Chelsea sau 9 năm

Thứ sáu, 15/01/2021 05:43 AM (GMT+7)
A A+

Ighalo tính đường sang MLS sau khi hết hợp đồng với MU, Luka Jovic rời Real Madrid để trở lại Eintracht Frankfurt theo dạng cho mượn, là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất sáng 15/1

Rời Real Madrid, Luka Jovic trở lại Eintracht Frankfurt:

Sau một quãng thời gian thi đấu không thành công tại Real Madrid, tiền đạo người Serbia - Luka Jovic đã chính thức trở lại với đội bóng đã làm nên tên tuổi của anh Eintracht Frankfurt theo dạng cho mượn đến cuối mùa bóng 2020/2021.

real-madrid-luka-jovic-chuyen-nhuong-2020-2021
Luka Jovic rời Real Madrid để trở lại Frankfurt theo dạng cho mượn. Ảnh Internet

Tại Bernabeu, Jovic mới chỉ ghi được 2 bàn thắng trong 32 trận đấu và hơn nữa ở mùa giải năm nay anh cũng mới chỉ có 5 lần ra sân cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

"Tiểu Kaka" một thời rời Chelsea sau 9 năm gắn bó:

Không được trọng dụng tại Chelsea và liên tục bị đem cho mượn suốt 9 năm gắn bó với đội bóng thành London, cuối cùng tiền vệ triển vọng một thời Lucas Piazon cũng rời Stamford Bridge và có cho mình bến đỗ mới.

lucas-piazon-chelsea-braga-chuyen-nhuong
Lucas Piazon chính thức rời Chelsea sau 9 năm gắn bó. Ảnh Internet

Điểm dừng chân của tiền vệ này chính là CLB Braga của giải VĐQG Bồ Đào Nha, đội bóng này đã hoàn thành bản hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi với tiền vệ này. CLB này cũng không mất một đồng nào để có được Piazon từ Chelsea và hai bên đang chờ đợi để hoàn thành bài kiểm tra y tế bắt buộc.

Sắp rời MU, Ighalo tính đường sang MLS:

Thời hạn hợp đồng giữa tiền đạo người Nigeria - Odion Ighalo và MU đang dần đi đến hồi kết và gần như chắc chắn anh sẽ không được giữ lại sân Old Trafford.

odion-ighalo-mu-mls-chuyen-nhuong
Odion Ighalo tính đường sang MLS sau khi chia tay với MU. Ảnh Internet

Thất bại trong việc trụ lại với Quỷ đỏ, Ighalo đang phải tìm một đội bóng mới mà rất có khả năng anh sẽ ra nhập một CLB tại MLS. Đang có những tin đồn cho rằng tiền đạo này sẽ đến chơi bóng cho CLB mà cựu ngôi sao David Beckham đang sở hữu - Inter Miami.

Arteta khẳng định tương lai Mustafi ở Arsenal:

Bất chấp không có được nhiều cơ hội ra sân cho Arsenal, trung vệ người Đức - Shkodran Mustafi vẫn được HLV Mikel Arteta đảm bảo tương lai tại đội bóng.

Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cho rằng ông không có ý định bán hậu vệ này đi vào kỳ chuyển nhượng tháng 1 với việc Sokratis mới là người đang nằm trong kế hoạch thanh lý của Arsenal còn William Saliba cũng vừa ra đi theo dạng cho mượn.

Pato bất ngờ "thả thính" AC Milan:

Cựu tiền vệ của AC MIlan - Alexandre Pato vừa bất ngờ có những chia sẻ ngầm cho thấy rằng anh đang muốn trở lại thi đấu cho đội chủ sân San Siro.

Pato cho biết anh và Ibrahimovic có thể sẽ là một cặp song sát đáng sợ trên hàng công của Milan. Pato hiện tại đang là một cầu thủ tự do sau khi vừa kết thúc hợp đồng với Sao Paolo

Danh sách chuyển nhượng đông 2021: MU chia tay ngôi sao đầu tiên

PSG hy sinh Mbappe để chiêu mộ Messi?

VIDEO: MU lạnh giá trên đỉnh Ngoại Hạng Anh
Author Thethao247.vn Quốc Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU Real Madrid Chelsea Ighalo Luka Jovic
Xem thêm