Quảng cáo

Ed Woodward không dám mua cầu thủ MU cần để đua vô địch

Thứ hai, 11/01/2021 10:40 AM (GMT+7)
A A+

Bất chấp sự ủng hộ dành cho HLV Solskjaer, nhưng việc mà Ed Woodward và ban lãnh đạo MU đang làm có phần gây khó dễ cho CLB này trong việc cạnh tranh chức vô địch.

Một chiến thắng trước CLB Burnley sắp tới đây sẽ giúp cho MU có được vị trí đứng đầu trên bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh, vượt qua Liverpool. Mùa giải đã trôi qua được một nửa chặng đường và có thể khẳng định rằng Quỷ đỏ đang là một ứng cử viên cho chức vô địch mùa giải năm nay.

Dù đội nhà đang có cơ hội rất lớn để lên ngôi vào mùa giải năm nay, thế nhưng ban lãnh đạo của MU vẫn chưa có những động thái thật sự quyết tâm giúp Quỷ đỏ đạt được mục tiêu. Những sự bổ sung của MU đầu mùa giải là chưa đủ, và Ed Woodward vẫn đang chi tiêu cực kỳ tiết kiệm.

Ole Gunnar Solskjaer từng rất mong muốn có được tiền đạo Erling Haaland, tiền đạo đồng hương với HLV trưởng của MU đang có phong độ rất cao trong 2 mùa giải gần nhất và đang có sự nghiệp rất triển vọng.

mu-dortmund-erling-haaland-chuyen-nhuong
MU đang rất cần một chân sút như Erling Haaland nhưng BLĐ MU đang chi tiêu "tiết kiệm". Ảnh Getty

Dù đã từng được cho là sẽ chuyển đến Old Trafford, nhưng Haaland cuối cùng lại chọn Dortmund và hàng tiền đạo của MU thiếu đi một cỗ máy săn bàn thượng hạng. Không chỉ dừng lại ở đó, Ed Woodward cũng vừa cho biết những thương vụ đầu tư dài hạn cho MU sẽ được thực hiện vào mùa hè năm nay thay vì ngay trong tháng 1

Điều này đồng nghĩa với việc MU gần như sẽ tiếp tục thi đấu với đội hình hiện tại cho đến cuối mùa giải, và bỏ lỡ đi cơ hội chiêu mộ các ngôi sao trong tháng Giêng.

Chính cựu tiền đạo Aston Villa - Gabriel Agbonlahor cũng đã chia sẻ, Haaland đang là tiền đạo số 1 vào lúc này.

Cậu ấy đang là tiền đạo trẻ xuất sắc nhất vào lúc này, anh ấy vẫn đang cố gắng từng ngày để tiến bộ hơn. Dortmund rõ ràng đang lo ngại rằng cậu ấy sẽ ra đi nên đang treo mức giá 180 triệu euro”.

Không chỉ Erling Haaland, mà nhiều bản hợp đồng khác Ed Woodward vẫn chưa thực sự bạo chi để giúp MU tăng cường sức mạnh đội hình.

ed-woodward-mu-chuyen-nhuong-haaland-1
Ed Woodward đang làm không tốt công tác chuyển nhượng cho MU. Ảnh Internet

Jadon Sancho có thể là một ví dụ ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, chưa kể đến là Jude Bellingham, Declan Rice, đều là các bản hợp đồng đắt giá mà MU từng cạnh tranh nhưng không thể nhận được kết quả như ý.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 18: Cơ hội cho MU

Solsa xác nhận 3 trụ cột chấn thương trước trận đấu Liverpool

VIDEO: Bailly đau đớn sau cú đá của đồng đội ở MU

Author Thethao247.vn Quốc Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU Haaland Ngoại Hạng Anh Borussia Dortmund Ed Woodward
Xem thêm