Quảng cáo

Ibrahimovic san bằng kỷ lục Ronaldo cũng phải nể phục

Thứ ba, 19/01/2021 11:26 AM (GMT+7)
A A+

Cú đúp mà Ibrahimovic đã có được trong trận gặp Cagliari đã san bằng thành tích của huyền thoại Marco Van Basten, kỷ lục này ngay cả Cristiano Ronaldo cũng phải nể phục.

Với việc Juventus đã bị Inter Milan đánh bại ở trận cầu tâm điểm trước đó, AC Milan đã tận dụng rất tốt cơ hội này để củng cố chắc chắn vị trí dẫn đầu của mình trên bảng xếp hạng và người giúp đội chủ sân San Siro làm được điều đó không ai khác chính là Zlatan Ibrahimovic.

Cú đúp trong trận đấu với AC Milan đã giúp cho Ibrahimovic cân bằng được một kỷ lục của huyền thoại Marco Van Basten ở mùa giải 1992/1993. Cụ thể, chân sút người Thụy Điển là cầu thủ đầu tiên của AC Milan ghi 12 bàn sau 8 trận đấu ở Serie A kể từ sau huyền thoại người Hà Lan.

Thành tích này ngay cả đến siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo cũng phải kính nể, bởi dù đã ghi tới 15 bàn cho Juventus kể từ đầu mùa, thế nhưng CR7 đã thi đấu nhiều gấp đôi Ibrahimovic. Thậm chí nếu xét ở toàn Châu Âu, chỉ có 3 cầu thủ tại 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu Châu Âu có thành tích ngang với tiền đạo này.

Ibrahimovic đang có phong độ rất cao ở mùa bóng năm nay. Ảnh Internet

Nên nhớ rằng năm nay chân sút chủ lực của AC Milan đã bước sang tuổi 39 và đến sinh nhật tới anh sẽ tròn 40 tuổi, thực sự hiệu suất ghi bàn của Zlatan Ibrahimovic cực kỳ đáng nể. Chính phong độ cao của tiền đạo này đã giúp cho AC Milan có được ngôi vị đứng đầu trên bảng xếp hạng Serie A.

Hiện tại, Milan đang có được 43 điểm, nhiều hơn Inter Milan khoảng cách đúng bằng một trận thắng và đã hơn nhà đương kim vô địch Juventus tới 10 điểm.

VIDEO: Ibra bứt tốc dũng mãnh, dứt điểm tuyệt đỉnh ở tuổi 39

Pirlo chỉ trích học trò sau trận thua Inter Milan

VIDEO: Pha đá phạt của Ibrahimovic vào lưới Cagliari
Author Thethao247.vn Quốc Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
AC Milan Ibrahimovic Cristiano Ronaldo
Xem thêm