Quảng cáo

Nhận định Real Madrid vs Athletic Bilbao: Tiến vào chung kết

Thứ tư, 13/01/2021 14:56 PM (GMT+7)
A A+

Dù Athletic Bilbao là một đối thủ khó chơi, thế nhưng Real Madrid vẫn sẽ phải quyết tâm giành một thắng lợi để hướng đến danh hiệu đầu tiên của mùa bóng năm nay.

Nhận định bóng đá Real Madrid vs Athletic Bilbao – bán kết Siêu Cúp Tây ban nha

3h ngày 15/1/2021 | SVĐ La Rosaleda

Đối thủ của Real Madrid ở trận đấu bán kết Siêu Cúp Tây ban nha là Athletic Bilbao, một đội bóng có lối đá khó chịu và chưa bao giờ là một đối thủ dễ dàng với Los Blancos.

Ở trận đấu với Osasuna khi cơn bão tuyết đã ảnh hưởng nhiều đến chất lượng chuyên môn, Real Madrid đã không thể có được chiến thắng trước đối thủ dù sở hữu tới 70% quyền kiểm soát bóng. Khả năng kết thúc trận đấu vẫn là điều mà HLV Zidane cần phải xem xét kỹ ở trận đấu tới.

Đội bóng hoàng gia vẫn đang có được chuỗi 9 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường và đương nhiên đoàn quân của HLV Zidane không muốn con số này phải dừng lại. Nhà đương kim vô địch sẽ hướng tới việc đánh bại Athletic Bilbao để nuôi hy vọng bảo vệ ngôi vương trước một trong 2 đối thủ đang chờ đợi là Barcelona hoặc Real Sociedad.

real-madrid-athletic-bilbao-sieu-cup-tay-ban-nha
Athletic Bilbao chưa bao giờ là một đối thủ dễ chơi cho Real Madrid. Ảnh Getty

Về phần Athletic Bilbao, đội bóng này vừa phải hủy bỏ trận đấu với Atletico Madrid vào cuối tuần trước do ảnh hưởng xấu của thời tiết, vậy nên thể lực của các cầu thủ CLB này đang là tốt hơn so với Real Madrid.

HLV Marcelino vẫn đang chờ đợi trận thắng đầu tiên của mình kể từ khi lên nắm quyền ở Athletic Bilbao. Trước một đối thủ là Real Madrid, sẽ là rất khó để vị chiến lược gia này mơ về lần đầu tiên khi đội hình của Real có sự vượt trội về chuyên môn.

Xét về lịch sử, Athletic Bilbao đã từng 2 lần lên ngôi vô địch ở Siêu Cúp Tây ban nha vào các năm 1984 và 2015. Trong khi đó Real Madrid là đội giàu thành tích thứ 2 ở đấu trường này với 11 lần đăng quang, chỉ kém duy nhất Barcelona (13 lần).

real-madrid-athletic-bilbao-sieu-cup-tay-ban-nha-1
Real Madrid đang sở hữu thành tích tốt tại Siêu cúp Tây Ban Nha. Ảnh Getty

Trận đấu gần nhất mà Real Madrid chạm trán Athletic Bilbao, nhà đương kim vô địch La Liga đã có được chiến thắng với tỷ số 3-1. Trên thực tế, Los Blancos cũng chưa từng để thua trước Athletic Bilbao kể từ mùa bóng 2014-2015.

Thông tin xung quanh:

- Dani Carvajal sẽ không thể tham gia vì bị treo giò sau trận gặp Osasuna, Luka Jovic cũng đang gặp vấn đề về cơ và nhiều khả năng phải ngồi ngoài.

- Athletic Bilbao cũng có một vài ca chấn thương như Yuri Berchiche hay Yeray Alvarez nhưng đây đều không phải là những cầu thủ quan trọng nhất của CLB này

- Real Madrid chưa thua trận nào trong 6 trận gần nhất, cùng với số trận đó, Athletic Bilbao để để thua tới 2.

Đội hình dự kiến:

Real Madrid: Courtois; Vazquez, Ramos, Varane, Mendy; Casemiro, Kroos, Valverde; Asensio, Benzema, Hazard

Athletic Bilbao: Simon; Capa, Nunez, Martinez, Balenziaga; De Marcos, Vesga, D. Garcia, Muniain; Williams, R. Garcia

Lịch thi đấu Siêu cúp Tây Ban Nha 2020/2021

Ronaldo gọi, Messi trả lời bằng thành tích siêu khủng

VIDEO: Show diễn đỉnh cao của tài năng trẻ hàng đầu Đông Nam Á

Author Thethao247.vn Quốc Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Nhận định bóng đá Siêu cúp Tây ban nha Real Madrid vs Athletic Bilbao
Xem thêm