Quảng cáo

Ronaldo ra tay giúp Juventus chiêu mộ Ramos

Thứ ba, 12/01/2021 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao Cristiano Ronaldo đang có những nỗ lực để thuyết phục người đồng đội lâu năm Sergio Ramos đến chơi cho Juventus vào cuối mùa bóng năm nay.

Vốn là một công thần của Real Madrid trong nhiều năm qua, thế nhưng Sergio Ramos lại đang không nhận được sự ưu ái đến từ ban lãnh đạo đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Los Blancos chỉ muốn Ramos ký thêm một năm còn nếu 2 năm anh sẽ phải chấp nhận giảm lương.

Nhận thấy đây là một cơ hội tốt, siêu sao Cristiano Ronaldo đang có ý định chèo kéo Ramos sang chơi cho Juventus ngay sau khi trung vệ này kết thúc hợp đồng với Real Madrid.

Vốn là hai người đồng đội lâu năm ở Real, mối quan hệ giữa hai cầu thủ này rất tốt. Cả Ronaldo và Ramos đều đã giành được rất nhiều danh hiệu tại Santiago Bernabeu và khả năng xảy ra của thương vụ chuyển nhượng này là hoàn toàn khả thi.

real-madrid-ramos-juventus-ronaldo
Với sự trợ giúp của Ronaldo, Ramos sẽ chuyển tới Juventus? Ảnh Internet

Juventus vốn là một CLB ưa thích những bản hợp đồng “miễn phí”, rất nhiều ngôi sao như Pirlo trước đây hay Adrien Rabiot, Aaron Ramsay, Paul Pogba hay Sami Khedira đều gia nhập đội bóng thành Turin khi không còn hợp đồng với đội bóng chủ quản.

Ramos là một món hời mà Juventus sẽ không thể bỏ qua, cho dù trung vệ này đã bước sang tuổi 34 và sắp tới anh sẽ 35 tuổi. Nhìn vào đội hình của Juventus lúc này cũng đang có nhiều trung vệ cao tuổi như Bonucci hay Chiellini và bộ đôi này cũng đã làm việc rất ổn cùng nhau suốt nhiều mùa bóng đã qua.

Kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao của Ramos trong nhiều năm qua cũng sẽ rất cần thiết cho các cầu thủ trẻ như De Ligt hay Demiral và giúp Juventus hoàn thành những mục tiêu lớn.

MU đạt thỏa thuận với Bayer?

Chuyển nhượng: Messi nhận thông điệp, ‘máy quét’ nói yêu MU

Video Juventus 3-1 Sassuolo. Nguồn: Truyền hình FPT

Author Thethao247.vn Quốc Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo Ramos Real Madrid Juventus
Xem thêm